“ แพท พาวเวอร์แพท ” เชื่อถ้าไม่ติดคุก บางทีอาจตายไปตั้งแต่วัยรุ่น

126

ติดคุก

เป็นเวลาอย่างยาวนานกว่า 16 ปี 6 เดือน ที่อดีตนักร้องดังอย่าง แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม หรือ แพท แห่งวงพาวเวอร์แพท ที่เจ้าตัวได้ติดคุกข้อหาเสพและค้ายาเสพติด โดยเรื่องดังกล่าวถือเป็นเรื่องช็อควงการดนตรีในเวลานั้นเป็นอย่างมาก

หลังจากเพิ่งได้รับอิสรภาพออกมาเมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา “แพท พาวเวอร์แพท ” ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมาตลอด 16 ปีครึ่งที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้กล่าวถึงชีวิตที่มี 2 ด้าน และอาจจะไม่ใช่เรื่องที่แย่เสมอไปสำหรับตัวเขา ที่พลาดพลั้งติดคุกในครั้งนั้นเพราะมันเป็นเสมือนจุดเปลี่ยนของชีวิตเขา

แพท-วรยศ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ได้อย่างน่าคิดว่า “ ถามว่าเสียดายช่วงเวลาที่หายไปไหม ทุกอย่างมันมีสองด้าน ถ้าไม่เข้าไปอยู่เรือนจำ คงเสียชีวิตไปแล้ว ใช้ชีวิตเสี่ยงมากช่วงวัยรุ่นอายุ 20 กว่า ๆ ใช้ชีวิตแบบไม่คิดถึงวันพรุ่งนี้เลย ”

“ เป็นความโชคดีในความโชคร้าย มันมีคุณค่าในชีวิตผมมาก ถ้าลงรายละเอียดลึก ๆ พร้อมนั่งสัมภาษณ์ยาว ๆ ค่อยนัดมาคุยอีกที ”

“ ส่วนเรื่องงานเพลง มันเป็นชีวิตของผม ผมอยู่ข้างในเขียนเพลงเยอะมาก และรอโอกาสเพื่อพรีเซนต์ให้ทุกคนฟังด้วย มันเกิดขึ้นจริงกับตัวเองและคนรอบข้าง และการพัฒนาตนเองในด้านดนตรีที่รัก ทำตลอดเวลา งานเพลงได้ฟังแน่นอน ได้คุยกับ เปรม มือเบส พาวเวอร์แพท มีโอกาสมากที่จะกลับมารวมตัวกันและทำเพลงใหม่ แต่ต้องคิดและวางแผนก่อน และเป้าหมายแรกที่ได้รับอิสรภาพ คืออยากจะบวชให้แม่ หลังจากนั้นว่ากันอีกที ”

Previous article“ น้าค่อม ” เผย โชควาสนาและความจำ ช่วยหนุนให้ทำงานวงการตลกยืนยาว
Next articleDC จับมัดรวม Batman, Batgirl และ The Flash ในหนัง Batman 1989