“ น้าค่อม ” เผย โชควาสนาและความจำ ช่วยหนุนให้ทำงานวงการตลกยืนยาว

187

วงการตลก

ถือเป็นดาราตลกที่คร่ำหวอดในวงการตลกมาอย่างยาวนาน และเป็นขวัญใจของประชาชนอย่างแท้จริงสำหรับ “ น้าค่อม ชวนชื่น ” หรือ อาคม ปรีดากุล ที่ตัวเขาได้ผ่านการแสดงหนังตลกมาอย่างมากมาย และในครั้งนี้ น้าค่อมได้เปิดใจถึงเคล็ดลับแห่งความสำเร็จที่ทำให้เขายังคงยืนหยัดในวงการตลกมาได้หลายทศวรรษ

ยอดดาราตลกชื่อดังวัย 64 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องราวและเคล็ดลับแห่งความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “ น้าให้เครดิตกับบุญวาสนามากกว่า น้าไม่มีความรู้ แต่บุญวาสนาของน้าคือเป็นคนจำแม่น ความจำดี เวลาเล่นละครหรือหนัง เขาจะบอกบทมาแล้วเราจะจำ หลังจากนั้นคำที่ออกไปจะเป็นการเอาคำของเราไปใส่ในบทของเขา ”

“ จริง ๆ แล้วคนที่เป็นตลกเก่งทุกคน แต่น้อยคนที่จะมายืนอยู่จุดนี้ได้ การที่น้ามายืนอยู่ได้ถือว่าโอเคแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ตลกสอนกันไม่ได้ เอาเยี่ยงรุ่นก่อนได้ แต่เอาอย่างไม่ได้ ดังนั้นอย่างที่บอกว่ามันอยู่ที่บุญวาสนาของคน ”

“ น้าไม่ได้เก่งกว่าใคร ขยันก็พอกับคนอื่น ๆ แต่ที่มาถึงจุดนี้ได้เพราะคนดูชอบ ถ้าไม่ชอบเขาคงไม่อยากดูน้า แต่โชคดีที่คนชอบสิ่งที่เราทำ คำด่าคืออาวุธของเรา เรียกว่าเป็นโลโก้ก็ได้ บางคนเอาไปทำเป็นเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์ก็มี ที่พูดว่า ตื่นได้แล้ว ไอ้สัส ”

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของน้าค่อม ซึ่งในปัจจุบันนี้ น้าค่อมมีอายุ 64 ปีเต็มแล้ว และแน่นอนว่า วันเกิดนี้ตัวเขาได้รับคำอวยพรจากทั้งคนในวงการและเหล่าชาวโซเชียลมากมายที่ขอให้ตัวน้าค่อมยังคงแข็งแรงและเป็นดาราตลกที่สร้างรอยยิ้มให้กับคนดูต่อไป

Previous articleดวงความรัก “ ชาวพฤษภ ” ในเดือนมกราคม 2564
Next article“ แพท พาวเวอร์แพท ” เชื่อถ้าไม่ติดคุก บางทีอาจตายไปตั้งแต่วัยรุ่น