DC จับมัดรวม Batman, Batgirl และ The Flash ในหนัง Batman 1989

178

DC

กลายเป็นข่าวที่ทำให้เหล่าแฟน ๆ การ์ตูน DC Comics ต่างคึกคักเป็นอย่างมาก หลังจากที่มีข่าวหลุดรอดออกมาว่าค่าย DC เตรียมที่จะสร้างภาพยนตร์ที่ชื่อว่า “ The Batman 1989 ” ที่จะเกี่ยวข้องในรูปแบบ Multiverse ข้ามจักรวาลกับภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโรความเร็วสายฟ้าอย่าง The Flash

โดย The Batman 1989 จะได้ ไมเคิล คีตัน กลับมารับบทเป็นแบทแมนอีกครั้ง จะมาแทนแบทแมนในฉบับปัจจุบัน ที่รับหน้าที่โดย เบน แอฟเฟล็ก ที่ได้หยุดทำหน้าที่มนุษย์ค้างคาวไปแล้วหลังจบหนังเรื่อง Justice League

สำหรับเนื้อเรื่องคร่าว ๆ คือ Batman 1989 ในเวลานั้นจะเป็นอาจารย์สร้างฮีโรให้กับโลกอนาคต ซึ่งฮีโรคนนั้นคือ Batgirl และแฟน ๆ คอมมิคส์ต่างคิดว่า Batgirl ในครั้งนี้น่าจะเป็นตัวละครเดียวกับ บาร์บารา กอร์ดอน หรือ Batgirl คนที่ 2 ที่เป็นลูกศิษย์เอกของ Batman ซึ่งมีคาแรคเตอร์การต่อสู้ที่เก่งกาจรวมถึงนิสัยอันกล้าหาญ

แต่ทว่าล่าสุด Batman on Films ที่ได้เปิดเผยว่า Batman 1989 จะมี Batgirl ในรูปแบบใหม่จากนิยายภาพ The Dark Knight Returns ซึ่งอันที่จริงแล้วคอการ์ตูนเรื่องนี้ไม่ควรเรียกเธอว่า Batgirl แต่ควรจะเรียกว่า Robingirl ซึ่งถือเป็นคู่หู Batman อีกหนึ่ง คนหลังจากที่เคยมีเป็นฝ่ายชายมาก่อน

และแน่นอนว่า The Flash หรือ มนุษย์สายฟ้า ที่จะเข้ามามีส่วนร่วมกับ Batman 1989 อีกด้วยนั้น น่าจะทำให้ผู้ชมได้เต็มอรรถรสกับโปรเจกต์ใหม่ครั้งนี้ที่จะออกฉายทาง HBOMAX เท่านั้น

ทั้งนี้ทุกอย่างกำลังอยู่ในขั้นตอนของการเขียนบท ก่อนเข้าสู่ช่วงการสร้างและถ่ายทำ โดยมีกำหนดการออกฉายในปี 2022

Previous article“ แพท พาวเวอร์แพท ” เชื่อถ้าไม่ติดคุก บางทีอาจตายไปตั้งแต่วัยรุ่น
Next articleDeadpool (2016) ต้นแบบซุปเปอร์ฮีโรสุดเกรียน