วี-วิโอเลต ปล่อยเอ็มวี All That I Can Do มอบพลังบวกรับปีใหม่

112

All That I Can Do

วี-วิโอเลต วอเทียร์ นักร้องสาวคนดัง ได้ปล่อยเพลงใหม่ส่งท้ายปีที่ชื่อว่า All That I Can Do เป็นของขวัญคริสต์มาสและปีใหม่ โดยเนื้อหาในเพลงจะเป็นพลังด้านบวก มอบพลังให้กับแฟนเพลงได้ก้าวผ่านปัญหากับสภาวะโรคระบาดในปี 2020

ในช่วงกลางปี 2020 ที่ผ่านมา ศิลปินสาวลูกครึ่งไทย-เบลเยียมรายนี้ได้ประกาศปล่อยอัลบัมเดี่ยวเพลงสากลครั้งแรกของเธอที่ชื่อว่า Glitter and Smoke ที่มีทั้งหมด 9 เพลงเต็ม โดยในรอบนี้แบ่งเป็นเพลงที่มีทั้งความรักอกหักเจ็บปวด เปรียบเสมือน Smoke ที่มืดมนแต่เต็มไปด้วยความทรงจำที่น่าจดจำ ในขณะที่ Glitter คือความสดใสสนุกสนานเปรียบเสมือนแสงสว่างอย่างที่สวยงามระยิบระยับโปรยไปมา

ดังนั้นเพลง “All That I Can Do ” จึงในพาร์ทของ Glitter ที่ต้องการจะมอบให้กับแฟนเพลงเป็นของขวัญคริสต์มาสที่ผ่านมาและในปีใหม่ 2021 ที่กำลังจะมาถึง

ล่าสุด วี-วิโอเลต วอเทียร์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ All That I Can Do เป็นบทเพลงที่ วี อยากส่งเพลงๆ นี้เพื่อปลุกความหวังและสร้างพลังใจในเชิงบวกให้กับแฟนเพลงทุกคน แม้ว่าปี 2020 ทุกคนจะเจอกับปัญหารายล้อมเข้ามาในชีวิต เหตุการณ์ไม่คาดฝันต่าง ๆ การฟังเพลงจะช่วยเยียวยาให้เราผ่านอุปสรรคต่าง ๆ นี้ไปพร้อมกัน ”

“ สิ่งที่ทำให้ วี ดำเนินชีวิตต่อไปได้คือ เสียงดนตรี การที่ วี ได้ทำในสิ่งที่รัก มีคนมอบโอกาสที่ดีให้อยู่ตลอด ทำให้ วี เชื่อว่ามันเป็นพลังบวกที่ทำให้เราสามารถก้าวต่อไปได้จริง ๆ ”

“ วีจึงขอส่งเพลง All That I Can Do เป็นสื่อกลางตัวแทนแห่งความหวัง ที่เธอตั้งใจมอบให้ทุกคน เราจะก้าวผ่านอุปสรรคในปี 2020 นี้ไปด้วยกันค่ะ”

รับพลังบวกและพลังใจจาก All That I Can Do ของ วี ได้ทางลิงก์ https://youtu.be/3mNNbvyj2jw

Previous articleวอร์เนอร์ฯ ไฟเขียวสร้าง Wonder Woman 3 ลือมีภาคแยกชนเผ่า Amazon
Next articleอดีตมือเบส Nirvana ย้อนรำลึกสุดยอดความทรงจำในอาร์เจนตินา