วอร์เนอร์ฯ ไฟเขียวสร้าง Wonder Woman 3 ลือมีภาคแยกชนเผ่า Amazon

111

Wonder Woman

แฟน ๆ สาวน้อยมหัศจรรย์เฮได้แล้วหลังจากที่มีข่าวออกมาเมื่อไม่นานนี้ว่าโปรเจกต์ Wonder Woman 3 อาจจะยังไม่ได้รับการการันตีว่าจะได้สร้างหรือไม่สืบเนื่องมาจากผู้กำกับคนเก่งอย่าง แพตตี เจนคินส์ ที่ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ในทำนองที่ว่า เธอรักและปรารถนาที่จะให้ Wonder Woman มีภาคต่อ แต่เธอยังไม่มั่นใจว่าภาค 3 จะได้สร้างต่อหรือไม่อันเนื่องมาจากสภาวะโรคระบาดที่ทำให้ทุกอย่างจำเป็นที่ต้องคิดไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน

ล่าสุดปัญหาที่หลายฝ่ายกังวลว่าความไม่แน่นอนของหนังในภาคที่ 3 จะเกิดขึ้นหรือไม่ ก็มีข่าวดีคือ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ค่ายหนังเจ้าของลิขสิทธิ์ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า พวกเขาไฟเขียวที่จะให้โปรเจกต์ภาพยนตร์ Wonder Woman 3 ถ่ายทำได้ และแน่นอนว่าทีมกำกับและผู้เขียนบทยังเป็นของ แพตตี เจนคินส์

ในส่วนของบท Wonder Woman เป็นใครอื่นไม่ได้นอกจาก กัล กาด็อท ทั้งนี้ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ก็ยังได้หลุดออกมาว่า พวกเขามีแนวทางที่จะพัฒนาโปรเจกต์ซีรีส์ อเมซอน ซึ่งเป็นเรื่องราวชนเผ่าที่ Wonder Woman ที่ได้เติบโตและเป็นนักรบที่แกร่งกล้าในเกาะแห่งนี้ โดยนักรบคนอื่น ๆ แห่งอเมซอนยังมีเนื้อเรื่องอีกมากมายที่จะสามารถขยายเป็นภาคแยกได้ผ่านทางซีรีส์

สำหรับรายได้การเปิดตัวของ Wonder Woman1984 ในประเทศจีนและทวีปเอเชียออกมาอย่างน่าผิดหวัง ตัวเลขเงินไม่ได้ตามเป้าของบริษัทผู้สร้างมากนัก แต่ทั้งนี้หลังจากวันคริสต์มาสที่ผ่านมา Wonder Woman 1984 ก็ได้ลงโรงภาพยนตร์และ HBO Max ในประเทศสหรัฐอเมริกา รวมไปถึงตลาดในทวีปยุโรปและออสเตรเลียเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหลายฝ่ายต่างคาดกันว่า ตัวหนังน่าจะมีรายได้ที่เพิ่มมากขึ้นแล้วในเวลานี้

Previous articleเลื่อนแล้ว “ คุณชายใหญ่ ” ภาพยนตร์ตลกส่งท้ายปี เจอพิษโควิด
Next articleวี-วิโอเลต ปล่อยเอ็มวี All That I Can Do มอบพลังบวกรับปีใหม่