หลวงลุงชี้ บุญหลานสาว ซื้อรางวัลที่ 1 ช่วยแม่ค้า

40

รางวัลที่ 1

หญิงสาวท้องแรกได้ 4 เดือนเดินทางมาหาหลวงลุงที่เป็นเจ้าคณะจังหวัดก่อนที่บุญจะหนุนหลังจากที่หลวงลุงบอกให้ซื้อลอตเตอรีช่วยแม่ค้าก่อนรับทรัพย์รางวัลที่ 1 บวกกับรางวัลเลขท้าย 2 ตัวอีก 2 ใบ

นางสาวฐิติพร แก้วเล็ก อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดอุทัยธานี หลานสาวของเจ้าคณะจังหวัดชัยนาท ที่วัดพระบรมธาตุวรวิหาร ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ไปเต็ม ๆ 6 ล้านบาทพร้อมกับรางวัลเลขท้ายอีก 2 ตัวจำนวน 2 ใบหลังจากที่ได้เดินทางมาหาหลวงลุง พระสุธีวราภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดชัยนาท เจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุวรวิหาร เพื่อเข้าประพรมน้ำมนต์หลังจากที่ตนรู้สึกว่าเจ็บป่วยอยู่บ่อยครั้งแต่ก็ไม่ทันคาดคิดว่าจะได้รับทรัพย์รางวัลใหญ่จากการเดินทางมาทำบุญครั้งนี้

นางสาวฐิติพรเล่าว่าปกติตนทำงานอยู่ที่จังหวัดกรุงเทพฯ และสำหรับช่วงนี้หลังจากที่เริ่มตั้งครรภ์ลูกได้ 4 เดือนก็รู้สึกว่าตัวเองเจ็บป่วยอยู่บ่อยครั้ง จึงได้เดินทางมาหาหลวงลุงซึ่งคือ พระอาจารย์สุธีราภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดชัยนาท และในวันนั้นหลวงลุงต้องเดินทางไปรับกิจนิมนต์งานศพจึงได้ขับรถไปส่งหลวงลุง และระหว่างทางก็ได้พบแม่ค้าขายลอตเตอรีซึ่งเหลือในแผงทั้งหมด 9 ใบ หลวงลุงจึงได้บอกให้ซื้อช่วยแม่ค้าซึ่งเลขที่ตนเองชอบก็ไม่มีในแผงนั้น แต่หลังจากที่หลวงลุงชี้บุญก็ได้เหมาแม่ค้ายกแผงเพราะคิดว่าเป็นการทำบุญช่วยแม่ค้าอีกด้วย

หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ประกาศออกมาก็ทราบว่าตนได้ถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้านบาท และรางวัลเลขท้าย 2 ตัวอีก 2 ใบ จึงดีออกดีใจเป็นอย่างมาก และสิ่งแรกที่จะทำนั่นก็คือเตรียมถวายเงินสร้างพระนอนประดิษฐานภายในวัดพระบรมธาตุวรวิหาร จำนวน 1 ล้านบาท

Previous articleส่งท้ายปี เลขเด็ด จอมปลวกหลักกิโล
Next articleอีกรายของบึงกาฬ พ่อค้าข้าวมันไก่ ถูก 2 ใบ 12 ล้าน