อีกรายของบึงกาฬ พ่อค้าข้าวมันไก่ ถูก 2 ใบ 12 ล้าน

52

 

บึงกาฬ

สำหรับสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมาก็ยังแจกโชคให้เศรษฐีแถวภาคอีสานอยู่หลายราย ซึ่งก่อนหน้านี้จังหวัดบึงกาฬก็ได้รับโชคไปแล้ว 6 ล้านบาท หลังจากที่ ผู้อำนวยการกองคลัง สำนักงานเทศบาลเมืองบึงกาฬ รับทรัพย์ไปเต็ม ๆ หนึ่งใบ 6 ล้านบาท และครูสอนเด็ก ป.1 ที่อยู่ในจังหวัดนครพนม ก็รับไปแล้วก่อนหน้านี้ 12 ล้านบาท และสำหรับรายล่าสุดที่เป็นเศรษฐีในภาคอีสาน อยู่จังหวัดบึงกาฬอีกราย เป็นพ่อค้าขายข้าวมันไก่ที่รับไปอีก 12 ล้านบาทเช่นเดียวกัน

นายปรีชา จันทะแสง อายุ 39 ปี พ่อค้าขายข้าวมันไก่ ก็เป็นอีกหนึ่งรายที่ชีวิตพลิกเป็นเศรษฐีหลังจากสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา ซึ่งครั้งนี้ก็ไม่ได้ตระเวนซื้อไว้หลายใบอย่างเช่นรายอื่นที่ถูกรางวัลที่ 1 หรือว่ารางวัลใหญ่ ซึ่งพ่อค้าขายข้าวมันไก่ซื้อไว้เพียงแค่ 2 ใบเท่านั้น

นายปรีชา ได้เล่าว่าตนจะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลทุกงวด งวดละ 1 หรือ 2 ใบเท่านั้ นเอาไว้ฟังรอลุ้นกับเพื่อนฝูงแต่ไม่คาดคิดว่าครั้งนี้ตนจะถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ และตอนนี้ก็ยังตั้งตัวไม่ถูกว่าจะทำยังไงต่อไปหลังจากที่เพิ่งเคยได้รับเงินก้อนใหญ่ในชีวิตก็ครั้งนี้ แต่สิ่งที่จะทำต่อจากนี้ไปก็คือ เก็บข้าวของเพื่อเดินทางมารับเงินที่กองสลากกินแบ่งรัฐบาลจังหวัดนนทบุรีให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะกลับไปเปิดร้านขายข้าวมันไก่เช่นเดิม ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดว่าจะเลิกขายหลังจากที่ได้รับเงินก้อนใหญ่นี้ และก็คงนำไปใช้หนี้ต่อไปหลังจากที่ได้กู้ยืมมาทำธุรกิจเช่นเดียวกัน

Previous articleหลวงลุงชี้ บุญหลานสาว ซื้อรางวัลที่ 1 ช่วยแม่ค้า
Next articleจิม แคร์รีย์ เตรียมกลับมารับบท The Mask หน้ากากเขียวผู้โด่งดังในยุค 90