“สกลธี” ลั่นทำกรุงเทพฯ ให้ดีกว่าเดิม พร้อมสัญญาต่อ “สมเด็จพระเจ้าตากสิน”

307

วันที่ 20 พฤษภาคม 65 นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯ กทม.) ในนามอิสระ ขึ้นปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้าย ที่บริเวณวงเวียนใหญ่ โดยมีผู้สนับสนุนที่มาร่วมฟังอย่างคึกคัก

ระหว่างการปราศรัยใหญ่ได้เปิดเผยถึงความรู้สึก ที่ได้เห็นถึงปัญหาของกรุงเทพฯ จากประสบการณ์ทำงานเป็นรองผู้ว่าฯ กทม. ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา จากการจัดสรรงบประมาณที่ไม่มีประสิทธิภาพว่า คนกรุงเทพฯ กำลังเสียโอกาสและขาดทุนกับการใช้ชีวิตอยู่ตอนนี้ ถ้ายังไม่สามารถจัดความสำคัญในการใช้งบประมาณได้ ก็เป็นเรื่องยากที่จะเพิ่มเติมคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้มาสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ในครั้งนี้

นอกจากนี้ นายสกลธี ยังได้ย้ำถึงความมั่นใจ ที่สามารถแก้ปัญหาต่าง ๆ ของ กทม. รวมทั้งให้คำสัญญากับชาว กทม. ที่จะออกมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนให้กับตน ในวันที่ 22 พ.ค. 65 นี้ ต่อหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช บริเวณวงเวียนใหญ่ ถึงแนวทางการทำงานหากได้รับเลือกเป็นผู้ว่าฯ กทม. ว่า

“จะไม่ยอมให้คอร์รัปชันในระบบราชการไทยอยู่เหนือชีวิตคนกรุงเทพฯ ทุกคน เราจะไม่ทนกับคอร์รัปชันต่าง ๆ มากมายที่อยู่รายรอบตัว และกลไกคอร์รัปชันที่ทำให้กรุงเทพฯ ไม่เดินหน้าไปไหน สิ่งนี้ต้องหมดไป”

 

Previous article“สินธ์ไชย” ปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้าย ขอเปลี่ยนเมืองพัทยาให้สมกับที่รอคอยมา 10 ปี
Next article“เทน ฮาก” เผย 1 แข้งแมนยูฯ โดนเด้งออกหลังจบฤดูกาลนี้