ประยุทธ์ ถึงกำหนดลงพื้นที่ตรวจราชการที่สงขลา – พัทลุง แล้ววันนี้

91

นายก

วันนี้ 25 เมษายน เวลา 09.15 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม ได้เดินทางตรวจราชการในพื้นที่จังหวัดสงขลา และจังหวัดพัทลุง โดยได้เดินทางมาลงพื้นที่พร้อมกับ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา, นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว. แรงงาน และนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกฯ นั่นเอง

ในการลงพื้นที่ตรวจราชการครั้งนี้ นายกฯ ได้กล่าวว่า การลงพื้นที่เป็นการไปทำงาน ไปดูแลประชาชน ไม่มีนัยทางการเมืองแฝงอยู่ด้วยเลย โดยภารกิจที่นายกฯ ต้องทำในการลงพื้นที่ก็คือ จะมีการเดินทางไปยัง คลองภูมินาถดำริ (คลอง ร.1) เพื่อติดตามโครงการพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ 9 ซึ่งเป็นโครงการที่จะช่วยแก้ปัญหาอุทกภัย ช่วยพัฒนาศักยภาพของคลองให้สามารถป้องกันน้ำท่วมที่จะเกิดขึ้นได้ดีมากยิ่งขึ้น และช่วยพัฒนาคลองให้สามารถกักเก็บน้ำเอาไว้ใช้ในหน้าแล้งได้ด้วย

หลังจากที่ลงพื้นที่ในอำเภอหาดใหญ่เสร็จเรียบร้อย นายกฯ ก็ได้เดินทางต่อไปที่จังหวัดพัทลุง เพื่อที่จะไปเป็นประธานการมอบนโยบายให้แก่หัวหน้าส่วนราชการต่าง ๆ ต่อมาก็เดินทางไปเยี่ยมชมสินค้าโอทอป ที่ศาลากลางของจังหวัด และไปยังโครงการส่งเสริมศิลปวัฒธรรมพื้นบ้าน การแสดงมโนราห์ “สืบสานศิลป์แผ่นดินโนรา มรดกโลกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม” เพื่อเป็นประธานในพิธีเปิดงานนั่นเอง สุดท้ายก็จะเดินทางกลับกทม. ทันทีในช่วงค่ำ

Previous articleสุเทพ เผย มั่นใจว่ารัฐบาลประยุทธ์ ต้องอยู่จนครบวาระแน่นอน
Next article“หมู ปากน้ำ” โดน “จอห์น ฮิกกินส์” นำไปก่อน 5 – 11 เฟรม ลุ้นศึกสุดท้าย 25 เม.ย. นี้