ส่องเลข “พ่อเฒ่าขุนด่าน” ให้โชค รางวัลใหญ่

16

โค้งสุดท้ายแล้วก่อนหวยออกงวดประจำวันที่ 17/01/2567 ใครยังไม่มีเลขเด็ด อยากให้แวะเวียนไปที่ “พ่อเฒ่าขุนด่าน” บริเวณแยกบ้านตูม จังหวัดนครราชสีมา ไปขอโชคลาภกับพ่อเฒ่า

เมื่อวันที่ 15 ม.ค.67 ประชาขนจำนวนมากพากันเดินทางไปไหว้ขอพรศาลพ่อเฒ่าขุนด่านที่ตั้งอยู่ริมทางหลวงหมายเลข 224 บริเวณห้าแยกบ้านตูม ต.ด่านเกวียน อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา กันตลอดทั้งวัน “พ่อเฒ่าขุดด่าน” เลื่องลือเกี่ยวกับการให้พรให้โชคลาภ โดยเฉพาะการขอพรเรื่องของความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน รักษาอาการป่วย รวมถึงผู้ที่ต้องการมีบุตร หรือแม้แต่กระทั่งเรื่องของโชคลาภลอย ด้านตัวเลข ก็เคยมีคนสมหวังถูกรางวัลที่ 1 มาแล้ว ทำให้ทั่วบริเวณศาลแห่งนี้

เต็มไปด้วยเครื่องปั้นดินเผารูปสิงห์และสัตว์นานาชนิดจำนวนมากที่ผู้สมหวังจากการมาขอพร นำมาถวายแก้บนตามความเชื่อ จนต้องนำไปถมดินทิ้งไปแล้วนับไม่ถ้วน นายไพบูลย์ บ่ายกระโทก อายุ 58 ปี หนึ่งในคณะกรรมการกองทุนพ่อเฒ่าขุนด่าน เล่าให้ฟังว่า ศาลพ่อเฒ่าขุนด่านนั้น เป็นสิ่งศักดิ์ที่ชาวบ้านสักการบูชาขอพรให้คุ้มครองแคล้วคลาดปลอดภัยในการเดินทาง รวมไปถึงเรื่องของโชคลาภด้านตัวเลข ก็สมหวังกันไปถ้วนหน้า

กระทั่งถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ก็เคยมี ตอนนั้นผู้ที่ถูกรางวัลก็นำมหรสพทั้งหนัง และเพลงโคราชมาเล่นกันถึง 7 วัน 7 คืนเลยทีเดียว นายไพบูลย์ ก็ได้สุ่มจับตัวเลขจากลูกปิงปองในไห หน้ารูปปั้นพ่อเฒ่าขุนด่าน เพื่อเป็นแนวทางให้กับผู้ที่สนใจด้วย ซึ่งได้หมายเลข คือ 546 

Previous article“กวินท์ ดูวาล” ผ่าตัด 2 ครั้ง ต้อนรับปีใหม่
Next article“บิ๊กสมชาย” ดึง บัวขาว-โค้ชเช ร่วม ส.คิกบ๊อกซิ่ง