“กวินท์ ดูวาล” ผ่าตัด 2 ครั้ง ต้อนรับปีใหม่

18

หนุ่มแร็ปเปอร์ “กวินท์ ดูวาล”สามีของ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ออกมาโพสต์ชีวิตต้อนรับปีใหม่ 2567 แบบสุดมันส์ ที่เจ้าตัวต้องเข้าโรงพยาบาลผ่าตัดถึง 2 ครั้ง เป็นการผ่าตัดทอมซิล และ ไส้ติ่ง

ล่าสุด “กวินท์” รีวิวชีวิตหลังปีใหม่ ว่า “ออกจากโรงพยาบาลแล้วครับขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมา เริ่มปี 2024 มาก็สนุกสนานเข้าออกโรงบาลกันมันเลย เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 ที่ผมมีนัดผ่าทอมซิลเพื่อรักษาคอ ให้เตรียมพร้อมรับงานรัวๆสำหรับปีใหม่นี้ผ่าเสร็จก็นอนโรงบาล 1 วันก็กลับมาพักฟื้นต่อที่บ้าน วันที่11 ก็ไปมูที่ศาลหลักเมืองช่วงเช้ากลับมาบ้านก็ยังปกติ แต่พอถึงช่วงกลางวันก็บอกปุ้ยว่าปวดท้องล่างขวาชนิดที่ปวดไม่ไหว รุนแรงมาก ปุ้ยบอกให้ไปโรงพยายาลอีกครั้ง

แต่เราก็ดื้อซะด้วย รอจนถึงช่วง 2 ทุ่มถึงยอมไปโรงพยาบาล มาถึงโรงบาลก็เถียงกับหมอ 1 แมสว่าไม่ได้เป็นไส้ติ่ง ระหว่างตรวจกำลังจะเจาะเลือด เมียก็โทรตามให้มาเฝ้าลูกที่รถ เพราะปวดขี้!! เลยบอกพยายาลว่าขอ pause ทุกอย่างแป๊บนะครับขอไปดูลูกแป๊บ พยาบาลก็งงไปเลยสิครับ ไส้ติ่งจะแตกอยู่แล้ว พยาบาลถามให้ช่วยมั้ย?? ผมบอกไม่ต้องครับ ผมเอง ผลสุดท้ายเข้าไป CT SCAN ฉีดสีเพื่อฟันธงว่าเป็นไส้ติ่งมั้ย

สรุปเลยฟันธงว่าเป็นครับ!!! หมอนัดผ่าตี2 คืนนั้นเลย เพิ่มเติม เจอนิ่วน้อยๆน่ารักๆแต่ไม่ต้องห่วง สบ้าย!!! นี่ล่ะครับเปิดต้นปีกับผ่าตัดใหญ่ 2 ครั้ง ใน 3 วัน แต้ง กิ้ว ต้น ปี!! แต้ง กิ้ว กำ ลัง ใจ แต้ง กิ้ว ประกัน”

Previous articleคลิปบอลเมื่อคืน อตาลันต้า 5-0 โฟรซิโนเน่ [ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา]
Next articleส่องเลข “พ่อเฒ่าขุนด่าน” ให้โชค รางวัลใหญ่