เลขเด็ดงวด งานครบรอบ 2ปี “ศรเพชร ศรสุพรรณ์

17

ครบรอบ 2 ปี จากไปของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ศรเพชร ศรสุพรรณ” แฟนคลับและครอบครัวร่วมทำบุญ ยังมีการจัดแสดงคอนเสิร์ตของนักร้องมากมาย

เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2567 ครอบครัวและแฟนเพลง ได้ร่วมกันทำบุญครบรอบการจากไปของ “ศรเพชร ศรสุพรรณ” หรือ “นายบุญทัน คล้ายละมั่ง” โดยได้มีการจัดเลี้ยงเพลพระ ทำบุญอุทิศให้กับผู้ล่วงลับ พร้อมแจกข้าวสาร 100 ถุง เป็นทานแก่ชาวบ้าน ที่สนามกีฬา โรงเรียนวัดกลางบ้านดอน ต.บ้านดอน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 มกราคม 67

ในงาน หนุงหนิง บุตรสาวคนเดียวของศรเพชร ได้ขับร้องบทเพลง “ร้องเพลงให้พ่อฟัง” เพื่อแสดงความรัก ท่ามกลางเสียงสะอื้น จากนั้นทางครอบครัวได้ขอพร ขอโชคลาภ จุดธูปตัวเลข ปรากฏเลข 932 ฝากแฟนเพลงนำไปลุ้นรวย ก่อนจะกล่าวขอบคุณแฟนเพลงของศรเพชร ศรสุพรรณ ที่ยังคงชื่นชอบในบทเพลง และขอบคุณศิลปินทุกๆ ท่าน ที่มาร่วมกันมอบเสียงเพลงให้กับคนร่วมงาน

งานรำลึกครบรอบ 2 ปี “ศรเพชร ศรสุพรรณ” จะมีการแสดงดนตรีของศิลปินมากมาย ที่เดินทางมาร่วมแสดงการรำลึกถึงนักร้องลูกทุ่งเจ้าของบทเพลดังในอดีตในครั้งนี้ เช่น ตั๊กแตน ชลดา, บอล เชิญยิ้ม, ทศพล หิมพานต์, สลักจิตร ดวงจันทร์, จันทร์จวง ดวงจันทร์, หญิง ธิติกานต์,จ่อย ไมค์ทองคำ, ยิปซี ศรีสาคร, เปาวลี แกรมมี่โกลด์, นัน อนันต์ พร้อมทั้งศิลปินจาก 3 สมาคม ได้แก่สมาคมนักร้องลูกทุ่งแห่งประเทศไทย, สมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย และ สมาคมศิลปินตลกประเทศไทย ที่จะมามอบความบันเทิงให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง “ศรเพชร ศรสุพรรณ” 

Previous articleขอเลขเด็ด กับ พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี
Next articleดูไฮไลท์บอล มิดเดิลสโบรห์ 1-0 เชลซี [ฟุตบอล เอฟเอ คัพ]