เจ๊อ๋อ 90 ล้าน สนับสนุนสร้างศาลาการเปรียญ แล้วจุดธูปขอเลขเจ้าแม่งูซวง

50

ศาลาการเปรียญ

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ที่สำนักปฏิบัติธรรมถ้ำงูซวง ต.หมากหญ้า อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี นางวรรณลี ปัญญาใส “เจ้อ๋อ 90 ล้าน” ชาว อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี สาวดวงเฮงที่ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 พ.ย. จำนวน 15 ใบ 90 ล้านบาท เดินทางมาร่วมทำบุญถวายสังฆทาน อุทิศส่วนกุศลให้แก่ อดีตสามี ท่ามกลางชาวอุดรธานี ที่เดินทางไปกราบไหว้ขอโชคลาภจากเจ้าแม่งูซวง

จากนั้นนางวรรณลี ก็ไปจุดธูปไหว้เจ้าแม่งูซวง พร้อมจุดธูปอธิษฐานเพื่อขอโชคลาภให้กับทุกคนที่มาทำบุญ โดยอธิษฐานว่าครั้งนี้ลูกเดินทางมาช่วยสร้างศาลาปฏิบัติธรรมให้กับสำนักสงฆ์แห่งนี้แล้ว เพื่อจะให้เจ้าแม่นำคณะขึ้นมาปฏิบัติธรรมร่วมกับประชาชนที่มาปฏิบัติธรรม ขอให้เจ้าแม่งูซวงได้ดลบันดาลให้ลูกหลานทุกคนที่มาที่นี่ได้มีโชคลาภถูกหวย แล้วลูกและทุกคนก็จะได้ช่วยกันสร้างถนนหนทางที่เข้ามาและศาลาให้กับสำนักสงฆ์แห่งนี้ในแล้วเสร็จ และทำให้พี่น้องทุกคนได้สบายใจกันทั่วหล้า

หลังการอธิษฐานแล้ว ชาวอุดรธานีที่มาร่วมงานก็พากันมาดูที่ธูปอธิษฐานของ “เจ้อ๋อ 90 ล้าน” ก็พบว่าค่อยๆ ปรากฏขึ้นเป็นตัวเลข 3 ตัวเรียงกันลงมาคือ เลข 061 ซึ่งบางคนก็คิดว่า เลข 6 กับ 9 อาจจะกลับหัวกันก็ได้ จึงคิดว่าเป็น 091 ต่อจากนั้น เจ้อ๋อถวายเงิน จำนวน 29,500 บาท เพื่อเป็นค่าปูนและหินที่ซื้อมาเพื่อสร้างศาลาปฏิบัติธรรม แด่พระอาจารย์เพชร พัมธธัมโม เจ้าอาวาสสำนักปฏิบัติธรรมถ้ำงูซวง ก่อนที่จะมีชาวอุดรธานี ที่ทราบข่าวก็มาขอเซลฟี่ถ่ายรูปกับ “เจ้อ๋อ 90 ล้าน” กันเป็นจำนวนมาก

อนึ่งสำหรับสำนักปฏิบัติธรรมถ้ำงูซวง แห่งนี้จะประกอบพิธีบวงสรวงเบิกทรัพย์นาคา โดยหลวงพ่อเพชรน้ำหนึ่ง ประธานชมรมนาคราช แห่งลุ่มน้ำโขงมหาฤกษ์มหาชัย ขึ้น 11 ค่ำ วันที่อาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565 เวลา 09.00 น.นี้ ซึ่งทางอาณาจักรนาคา สถานที่ปฏิบัติธรรมถ้ำงูซวง จึงขอเชิญชวนลูกศิษย์ที่จะทำบุญในครั้งนี้

Previous articleมาร์ติเนลลี่ เปิดใจใช้เวลาตัดสินใจไม่นานตอนย้ายมาร่วมทัพ อาร์เซนอล
Next articleตาทองงิ้วราย ให้โชคสาวดวงเฮง ส่องเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์