มาร์ติเนลลี่ เปิดใจใช้เวลาตัดสินใจไม่นานตอนย้ายมาร่วมทัพ อาร์เซนอล

60

อาร์เซนอล

ถือเป็นฤดูกาล ที่ได้โชว์ผลงานมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ แนวรุกดาวรุ่งคนดังของทีมอาร์เซนอล ที่ในนัดล่าสุดเจ้าตัวก็ยังคงได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องช่วยทีม ในนัดที่ทีมปืนใหญ่เปิดบ้าน เอาชนะทีมวัตฟอร์ดไปได้ 2 – 1 ทำให้ในเวลานี้พวกเขามีลุ้นที่จะไปเล่นในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล

ทว่าในครั้งนี้ดาวเตะทีมชาติบราซิลชุดคว้าเหรียญทอง โอลิมปิกเกมส์  2020 ณ กรุงโตเกียวประเทศ ญี่ปุ่น  ก็ได้เปิดใจถึงช่วงเวลาที่เขาต้องตัดสินใจมาร่วมทีม อาร์เซนอล ซึ่งเขาได้ใช้ระยะเวลาไม่นานนักกับการตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิตนักฟุตบอลของเขา

 “ในเวลานั้นผมได้รับทราบข่าวว่า อาร์เซนอล สนใจในตัวผมเป็นอย่างมาก ผมถึงกลับคิดว่าให้ตายสิ เรามันแค่นักเตะ โนเนม ไม่มีชื่อเสียงอะไรทั้งนั้น เราเองยังไม่ได้ลงเล่น ในลีกสูงสุดของบราซิลเสียด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายเรากลับได้รับความสนใจจากทีมดังในเกาะอังกฤษเลยนะ  ผมเลยตอบตกลงโดยไม่พูดอะไรอีกแล้ว และผมคิดอยู่แค่ประโยคเดียวว่า เราจะต้องไปที่ลอนดอน”

 “มันเป็นเรื่องราวที่ง่าย เพราะมีทีมฟุตบอลที่ใหญ่สนใจคุณ และพวกเขาที่พร้อมไปทุกด้านได้ตัดสินใจในการคว้าตัวของเราดังนั้นเราไม่จำเป็นที่จะต้อง คิดอะไรมากมาย ถ้าผมไม่ประสบความสำเร็จมันก็จะเป็นอีกหนึ่งบทเรียนที่ล้ำค่า แต่อย่างน้อยผมก็ได้ทดลองอะไรใหม่ ๆ ที่มันจะเปลี่ยนชีวิตผมไปตลอดกาล”

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน ไบรจ์ตัน 0-2 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleเจ๊อ๋อ 90 ล้าน สนับสนุนสร้างศาลาการเปรียญ แล้วจุดธูปขอเลขเจ้าแม่งูซวง