ตลาดแทบแตก พ่อค้าขายผักเฮลั่น หลังถูกสลาก 12 ล้าน

44

ถูกสลาก

หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2564 ประกาศหมายเลข 639253 ซึ่งเป็นรางวัลที่ 1 ประจำงวดนี้ เสียงเฮลั่นทั้งตลาดสระครกจอหอ ตำบลจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ก็เฮลั่นหลังจากที่พ่อค้าขายผักถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนาน 2 ใบ

สำหรับผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบและเตรียมที่จะไปขึ้นเงิน 12 ล้านบาท ก็คือนายอดุลย์ ทอนสูงเนิน อายุ 48 ปี พ่อค้าขายผักในตลาด ซึ่งหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา เจ้าตัวก็เฮลั่นพร้อมกับเพื่อนพ่อค้าแม่ค้าต่างร่วมแสดงความยินดี และนายอดุลย์ ก็ได้แจกผักให้กับพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านที่มาเดินตลาดกินฟรีพร้อมกับร่วมกันฉลองยินดีกับโชคใหญ่ ของนายอดุลย์ครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยที่มาของตัวเลขว่า ได้ฝันเห็นงูใหญ่ และฝันว่ารถกระบะคู่ใจเกิดไฟไหม้ จึงได้ซื้อเลขตามที่ตีเป็นความฝัน และแน่นอนว่าก็ได้รับรางวัลใหญ่ถึง 12 ล้านบาท

นายอดุลย์ ได้เล่าว่า ตนเองได้ฝันเห็นงูใหญ่ ซึ่งตามคำโบราณก็บอกว่าจะได้รับโชคใหญ่อยู่แล้ว และตนเองยังฝันอีกว่ารถกระบะวีโก้หมายเลขทะเบียน กว – 2435 นครราชสีมา ถูกไฟไหม้ เจ้าตัวจึงได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 2 ตัว นั่นก็คือตัวเลข 35 เพื่อที่จะลุ้นสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดนี้

เพราะปกติก็ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลไว้ลุ้นอยู่แล้ว แต่ไม่ได้คิดว่าจะได้รับโชคใหญ่ และตนยังเชื่ออีกว่าสิ่งที่ทำให้ได้รับโชคใหญ่ในชีวิตก็คือเรื่องความฝันที่เกี่ยวข้องถึง 2 อย่าง ไม่ว่าจะฝันเห็นงูใหญ่ และฝันว่ารถไฟไหม้ และต่อจากนี้ก็คงจะทำบุญและจัดเงินปันส่วน เพื่อที่จะนำไปใช้หนี้ และต่อยอดในอนาคต พร้อมกับขายผักต่อไปเช่นเดิม

Previous articleFornite เป็นเกมที่ชาว Pornhub ค้นหามากที่สุดในปี 2021
Next articleหนุ่มโรงงานซื้อเลขปีเกิดแฟนเก่า เข้าเป้ารางวัลที่ 1