หนุ่มโรงงานซื้อเลขปีเกิดแฟนเก่า เข้าเป้ารางวัลที่ 1

40

รางวัลที่ 1

หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2564 รางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 6392513 ก็มีประชาชนคนไทยทั่วทุกสารทิศที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดนี้ โดยเฉพาะรางวัลที่ 1 ก็คงยังกระจายอยู่ทั่วประเทศไทยเช่นเดิม และสำหรับข่าวที่เป็นที่ฮือฮานั่นก็คงจะเป็นข่าวของหนุ่มโรงงานที่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลงท้ายด้วยปีเกิดของแฟนเก่า ที่เพิ่งเลิกรากันไปและถูกรางวัลที่ 1 และนอกเหนือจากการแสดงความยินดีของเพื่อนในสื่อโซเชียล และคนที่รู้ข่าว เรื่องที่ฮือฮาก็เป็นการตั้งคำถามว่าแฟนเก่าจะกลับมาหรือไม่ หลังจากที่เพิ่งเลิกกันไปไม่นาน

สำหรับผู้โชคดีคือนายจำลอง อายุ 40 ปี หนุ่มโรงงานเขตนิคมบ้านโคกกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี เป็นผู้โชคดีที่รับทรัพย์ 6 ล้านบาท หลังจากที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2564 ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าว่า ในช่วงขากลับจากวันทำงานในวันที่ 13 ธันวาคม ก็ได้แวะซื้อกับข้าวที่ตลาด และเห็นพ่อค้าขายลอตเตอร์รี่ปั่นจักรยาน 2 ล้อ ตนจึงได้แวะซื้อแต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะซื้อเลขอะไร จึงนึกถึงปีเกิดของแฟนเก่า เพราะเพิ่งเลิกกันไปประมาณเดือนกว่า ๆ และจึงนำเก็บใส่กระเป๋าก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศและรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1

นายจำลอง ยังบอกอีกว่า คงจะไม่ลาออกจากงานเพราะทำงานที่นี่มาถึง 8 ปี และจะแบ่งเงิน 1 ล้านบาทไปจ่ายค่าบ้านเพราะว่าเพิ่งจองไว้ ส่วนหลังปีใหม่ก็จะกลับบ้านไปทำบุญกับพ่อแม่ที่ต่างจังหวัด และแน่นอนว่างานนี้ในสื่อโซเชียลต่างก็แซวถึงคุณจำลองในคอมเม้นหลังจากที่มีการเผยแพร่ข่าวว่า คุณจำลองถูกรางวัลที่ 1 ว่าหากเป็นเศรษฐีหน้าใหม่แล้วแฟนเก่าจะกลับมาหรือไม่ และที่สำคัญตัวเลขที่คุณจำลองซื้อ ยังซื้อตามปีเกิดของแฟนเก่า อีกด้วย

Previous articleตลาดแทบแตก พ่อค้าขายผักเฮลั่น หลังถูกสลาก 12 ล้าน
Next articleLara Croft ยืนหนึ่งตัวละครเกมที่ชาว Pornhub ค้นหามากที่สุดในปีนี้