ลองตามดูเลขเด็ด “น้ำว้า” นักแสดงสาวสวยแลกธนบัตรวัดสว่างอารมณ์

256

วัดสว่างอารมณ์

สำหรับในวันที่ 5 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันหยุดและเป็นวันสำคัญของคนไทย ที่ต่างออกเดินทางกันทำบุญและท่องเที่ยว ซึ่งแน่นอนว่าตามสถานที่ที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ก็เป็นที่ยอดนิยมที่ประชาชนจะได้ทำบุญ และท่องเที่ยวไปในตัว และที่วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) ตำขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ก็มีประชาชนเดินทางมาอย่างหนาตา และหนึ่งในนั้นก็คือ “น้ำว้า” นางสาวฐาปนี สุภารัตนภิรมย์รัก อายุ 24 ปี ก็เดินทางไปทำบุญเช่นเดียวกัน

และแน่นอนว่าถ้าหากว่าเป็นประชาชน หรือว่าดารานักแสดงที่ได้เดินทางมาที่วัดสว่างอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ต่างก็จะจับจ้องกับการมองหาตัวเลขไม่ว่าจะเป็นการส่องอ่างน้ำมนต์ หรือว่าลุ้นเสี่ยงเซียมซี โดยเฉพาะการแลกธนบัตรไว้เป็นขวัญถุง เพื่อที่จะทำให้เงินไหลเข้ากระเป๋า และที่สำคัญยังนำเลขเด็ดจากเลขท้ายธนบัตรที่ได้แลกนำลุ้นเสี่ยงสลากกินแบ่งรัฐบาลในแต่ละงวด ซึ่ง “น้าว้า” นักแสดงสาวสวยจากค่ายสามเศียร ก็ได้ออกมาเปิดเผยตัวเลขที่เจ้าตัวได้แลกธนบัตรกับ “พระเงินพระทอง” พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของวัดสว่างอารมณ์ และท้าวหิรัญพนาสูร อีกด้วย

และสำหรับตัวเลขที่น้อง “น้ำว้า” ได้แลกธนบัตรของ พระเงินพระทอง ฉบับ 100 ก็ได้แก่หมายเลข 5 D 1 7 4 1 7 1 8 ส่วนเลขธนบัตรที่ได้แลกเพื่อเป็นขวัญถุง หลังจากที่กราบไหว้ท้าวหิรัญพนาสูร พระราหู ก็ได้ตัวเลข 7 B 6 4 9 8 1 7 2 ซึ่งเซียนหวยและแฟนคลับถ้าหากว่าชื่นชอบตัวเลขที่น้อง น้ำว้า ได้ออกมาเปิดเผย โดยที่เจ้าตัวก็ไม่ได้ปิดบังอะไร อาจจะได้รับโชคในงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2564 ที่จะถึงนี้ก็ได้ ถ้าหากว่าลองเสี่ยงดู

Previous articleปล่อยมาแล้วรัฐบาลไทย! เลขเด็ดจาก เจ๊ฟองเบียร์ งวด 16 ธันวาคม
Next articleAll I Want For Christmas Is You ฮิตไม่เลิก ขึ้นอันดับ 3 ชาร์ตอเมริกาและอังกฤษ