“ป้าสำลี” ตามเลขท้ายมอเตอร์ไซค์ งวดนี้สอย 12 ล้านบาท

24

มอเตอร์ไซค์

นางสำลี พรมดวง หรือที่คนในละแวกจ้างชุมชนดินแดงเรียกว่า “ป้าสำลี” อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102/6 ซอยพร้อมพรรณ แยกจากซอยประชาสงเคราะห์ 14 แขวงเขตดินแดง กรุงเทพฯ ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบได้เดินทางพร้อมกับน้องชายเข้าลงบันทึกประจำวันกับหมายเลข 032761 จำนวน 2 ใบ ซึ่งเป็นรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 ที่เพิ่งประกาศออกมา หลังจากที่ขึ้นเงิน ป้าสำลี ก็ได้เดินทางไปอยู่กับลูกสาวที่จังหวัดนนทบุรี และได้ปิดร้านของชำเดินทางตระเวนทำบุญ

ในวันเดียวกัน ป้าสำลี และน้องชายได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันกับ ร้อยตำรวจเอก สหัสชัย มณฑา รองสารวัตรสอบสวน สน. ดินแดง เพื่อแจ้งไว้เป็นหลักฐานลงบันทึกประจำวันว่าเจ้าตัวคือเจ้าของสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน จำนวน 2 ใบ ซึ่งน้องชายป้าสำลีที่เดินทางไปลงบันทึกประจำวันด้วยกันได้เล่าว่า

ป้าสำลี ได้ตามซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีตัวเลข 61 มาในทุกงวด เพราะเป็นเลขท้ายจักรยานยนต์ของพี่สาวตนเอง จนกระทั่งในงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 พี่สาวตนเองก็ได้รับโชคใหญ่ หลังจากที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลถึง 12 ล้านบาท ตนเองก็ไม่ได้รู้เรื่องจนกระทั่งพี่สาวได้โทรชวนให้มาเป็นเพื่อนในวันที่เดินทางมาลงบันทึกประจำวัน รู้สึกดีใจกับพี่สาวเป็นอย่างมาก โดยปกติพี่สาวเปิดร้านขายของชำก็มีรายได้ปกติ แต่ตอนนี้พี่สาวก็คงจะสบาย และได้ทำบุญตามที่ตนเองชื่นชอบ ซึ่งตอนนี้ลูกสาวที่อยู่อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ก็มารับไปอยู่ด้วยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และป้าเมื่อเสร็จสิ้นป้าสำลี ค่อยจะกลับมาเปิดร้าน

Previous articleมาแรงเช่นเดิม “นิดหน่อยเลขพารวย” ให้เข้าเป้าสลากรัฐบาลเลขท้าย 2 ตัว ในช่วงโค้งสุดท้าย
Next articleใครไม่ตามถือว่าพลาด! หวยแอดลือลั่นสนั่นเมือง ให้เลขท้าย 57 เข้างวด 16 พฤศจิกายน