สาวขอนแก่น ถวายทอง 1 สลึง! ตาทองงิ้วราย หลังถูกสลาก 5 ใบ ได้เงิน 1 ล้านบาท

21

สาวขอนแก่น

สาวโชคดีชาวจังหวัดขอนแก่น ใช้มือถือถ่ายตัวเลขในอ่างน้ำมนต์ “ ตาทองงิ้วราย ” ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล แม่ค้าให้ซื้อ 1 ชุดมี 5 ใบ หลังจากที่รางวัลประกาศออกมา หวังเพียงแค่ถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว แต่โชคเข้าข้างชุดใหญ่ หลังจากที่ทั้ง 5 ใบเข้ารางวัลที่ 2 ขึ้นเงินกองสลากรับทรัพย์ไป 1 ล้านบาท และได้มาแก้บนถวายทอง 1 สลึง ให้ “ ตาทองงิ้วราย ” ตามที่ได้บนบานศาลกล่าวไว้

สำหรับในวันที่ 21 ตุลาคม 2564 ซึ่งเป็นวันออกพรรษา ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ก็มีประชาชนเดินทางกันมาอย่างหนาตา ท่ามกลางสถานการณ์การป้องกันเชื้อไวรัสโควิด – 19 อย่างเคร่งครัด และในวันออกพรรษา หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสได้ประกอบพิธีตัดกรรมอโหสิกรรม ให้กับผู้ล่วงลับไปแล้ว และทำบุญต่ออายุออกพรรษาด้วยตนเอง และในวันเดียวกันก็มี นางสาวศศิมา แสงน้อย อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น ได้นำทองคำ 1 สลึง มาไหว้แก้บนจุดธูปบอกกล่าว “ ตาทองงิ้วราย ” หลังจากที่เจ้าตัวถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล 5 ใบ รางวัลที่ 2

คุณศศิมา ได้เล่าว่า ก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ตุลาคม จะประกาศ ตนเองได้เดินทางมาทำบุญที่วัดสว่างอารมณ์ และได้บนบานศาลกล่าว ขอโชค ตาทองงิ้วราย โดยบอกว่า ถ้าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลใดก็ตาม ถ้าหากเป็นรางวัลใหญ่ จะนำทองคำ 1 สลึง มาถวาย

และได้นำมือถือไปถ่ายรูปที่อ่างน้ำมนต์ เห็นเป็นตัวเลข 420 ตนจึงได้ไปซื้อที่แผงสลากซึ่งแม่ค้ามีชุดตัวเลข 828420 จำนวน 5 ใบ และไม่แบ่งขาย ตนจึงได้ซื้อทั้งหมด 5 ใบ จนกระทั่งสลาก ฯ ประกาศออกมา และตรวจ จึงรู้ว่าถูกรางวัลที่ 2 ขึ้นเงินได้ 1 ล้านบาท จึงได้นำทองคำ 1 สลึง มาแก้บน “ ตาทองงิ้วราย ” ในวันนี้

Previous articleแวะส่องเลขเด็ด คำชะโนด! ก่อนโฉบดูบั้งไฟพญานาค จังหวัดหนองคาย
Next articleอาลัย “ หมอเส็ง ” หมอยาในตำนาน เสียชีวิตฉับพลันไตวายในวัย 83 ปี