แวะส่องเลขเด็ด คำชะโนด! ก่อนโฉบดูบั้งไฟพญานาค จังหวัดหนองคาย

128

บั้งไฟพญานาค

วันที่ 21 ตุลาคม 2564 ตรงตามปฏิทิน คือวันออกพรรษา และแน่นอนว่าที่วัดป่าคำชน บ้านโนนทัน ตำบลบ้านดุง อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี หรือที่รู้จักกันดีคือ “ วัดป่าคําชะโนด ” ต่างก็มีชาวบ้าน และประชาชนที่มีจิตศรัทธา เดินทางและแวะเวียนเพื่อที่จะกราบไหว้ขอพร พ่อปู่ แม่ย่า วัดป่าคำชน หรือ วัดคำชะโนด ในเทศกาลออกพรรษา และงานนี้ก็ไม่พลาดที่จะส่องหาเลขเด็ด และนำไปลุ้นซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ก่อนที่จะเดินทางชมบั้งไฟพญานาค ที่อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย

เมื่อสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด – 19 เริ่มที่จะคลี่คลาย ประชาชนคนไทยต่างก็เดินสาย และแห่กันทำบุญ โดยเฉพาะช่วงเทศกาลออกพรรษา ที่บั้งไฟพญานาค อำเภอโพนพิสัย จะมีคนเดินทางกันมาอย่างหนาแน่น และก่อนที่จะเข้าสู่อำเภอโพนพิสัยเหล่าบรรดาประชาชน และชาวบ้านต่างก็แวะที่ วัดป่าคำชะโนด เพื่อที่จะกราบไหว้ขอพร “ พ่อปู่ศรีสุทโธ และ แม่ย่าศรีปทุมมา ” พร้อมส่องหาเลขเด็ด เพื่อที่จะนำไปลุ้นซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล และทางวัดป่าคำชะโนด ก็มีมาตรการอย่างเคร่งครัด กับการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด – 19 ถึงแม้ว่าจะมีประชาชนเดินทางมาเยอะ แต่ว่าทุกอย่างก็อยู่ในระเบียบ

และเพื่อเป็นแนวทางการนำตัวเลขไปลุ้นซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ที่จะถึงนี้ เลขอ่างน้ำมนต์ ที่อยู่ลานบวงสรวง วัดป่าคำชะโนด ในวันออกพรรษา เหล่าบรรดาเซียนหวย และประชาชนที่เดินทางไป เพื่อที่จะขอพร และทำบุญ ต่างก็มองเห็นเป็นตัวเลขที่แตกต่างกันออกไป บางคนมองเห็นเป็น 47 และ 74

ส่วนบางคนมองเห็นเป็นตัวเลข 12 และ 21 ซึ่งคงต้องรอชมว่าในช่วงใกล้วันสลากกินแบ่งรัฐบาล จะมีเลขเด็ดจากอ่างน้ำมนต์ เผยออกมาอีกหรือไม่ แต่ท้ายที่สุดแล้วทุกอย่างก็อยู่ที่ดวงของทุกคน ที่เดินทางไปทำบุญว่า จะได้รับโชคกับตัวเลขหรือไม่ แต่ต้องลองซื้อเสี่ยงดู

Previous articleแม่น้ำหนึ่ง เปิดเพจใหม่! ให้เลขเด็ด “ รัฐบาลไทย ” 3 ตัวตรง
Next articleสาวขอนแก่น ถวายทอง 1 สลึง! ตาทองงิ้วราย หลังถูกสลาก 5 ใบ ได้เงิน 1 ล้านบาท