ตื่นเช้าผวา! “ งูสิงห์ ” นอนขดใต้หมอนทารก 5 เดือน

54

นอนขด

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2564 นางสาวณัฐวดี ภูเก้าพาณิชย์ อายุ 32 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 320 บ้านสี่เหลี่ยม ตำบลแสลงพัน อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ ได้มีการทำพิธีกรรมเลี้ยงพระเพราะต้องการที่จะให้เป็นสิริมงคลกับบ้านหลังจากที่ตื่นมาพบงูนอนขดอยู่ใต้หมอนลูกคนสุดท้อง ซึ่งมีอายุเพียงแค่ 5 เดือน สำหรับเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา

สำหรับบ้านของนางสาวณัฐวดีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 5 คน มีพ่อแม่และลูกอีก 3 คน ซึ่งมีอายุ 4 ขวบ, 2 ขวบ และ 5 เดือน ซึ่งนางสาวณัฐวดีได้เล่าถึงเหตุการณ์ในวันดังกล่าวว่า ตนและครอบครัวนอนอยู่ในห้องนอนทั้งหมด 5 คน และลูกก็นอนเรียงกันซึ่งลูกที่มีอายุ 5 เดือนนอนใกล้ตนเองมากที่สุด และตลอดทั้งคืน ลูกที่มีอายุเพียงแค่ 5 เดือนไม่ยอมนอนแม้กระทั่งตนได้ชงนมให้กินก็ยังไม่หลับ และตรวจเช็คดูก็ไม่มีไข้

จนกระทั่งตื่นเช้ามา ลูกอายุ 4 ขวบและ 2 ขวบได้หยอกกัน ตนจึงได้อุ้มลูกคนสุดท้องได้ 5 เดือนขึ้นเพราะกลัวว่าจะกลิ้งตกเตียง และได้มองไปที่หมอนก็พบงูตัวสีดำยาวใหญ่นอนขดใต้หมอน ซึ่งคาดการณ์จากสายตาก็ประมาณ 2 เมตร จึงได้รีบอุ้มลูกน้อยพร้อมกับลูกอีก 2 คนออกจากห้องนอนทันที แต่ยังรู้สึกตกใจ และเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยก่อนที่จะจับงูไปปล่อยตามธรรมชาติ

และแน่นอนว่า เซียนหวยต่างก็โฟกัสไปที่อายุของเด็ก 5 เดือน และอายุของแม่ 32 ปี พร้อมกับเลขที่บ้าน 320 เพื่อนำไปลุ้นโชคกับสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 ตุลาคม 2564 ที่จะถึงนี้

Previous articleอดีตมือกลอง Nirvana ขอจดจำ “ โคเบน ” ในฐานะอัจฉริยะผู้มีนิสัยดี
Next articleเตรียมสร้างบ่อใหม่ให้ “ ตะพาบสีทอง ” เชื่อให้โชคกินเจวันแรก