งวดนี้ “ เจ๊ฮาย ” ไม่โบ๋ ถอนทุน 15 ใบ จุก ๆ

28

ถอนทุน

เล่นเอาใจหายใจคว่ำสำหรับ “ ฮาย ” อาภาพร นครสวรรค์ นักร้องลูกทุ่งหญิงชื่อดังของเมืองไทย ที่มีแฟนคลับติดตามทางสื่อโซเชียลมากมาย หลังจากที่ ฮาย อาภาพร เรียกได้ว่าเป็นคอสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ในแต่ละงวดเจ้าตัวจะซื้อทีละเป็นปึกเป็นตับ แล้วเผยเลขเด็ดให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ทราบที่ไปที่มาของตัวเลขที่เจ้าตัวซื้อไว้ทีละเยอะ ๆ

และแน่นอนว่าในแต่ละงวด ฮาย อาภาพร จะนำสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาไลฟ์สดในช่วงของการตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล เล่นเอาแฟนคลับต่างก็ลุ้นกันแบบตัวเกร็งในแต่ละงวด ซึ่งเชื่อได้เลยว่า ถ้าหากคำนวณมูลค่าที่ ฮาย อาภาพร ซื้อแต่ละครั้ง ก็เป็นจำนวนที่มากมายเช่นเดียวกัน

และวลีเด็ดสำหรับ ฮาย อาภาพร ในแต่ละงวดก็คือ “ โบ๋ หรือไม่โบ๋ ” และสำหรับงวดล่าสุด 15 ใบของ ฮาย อาภาพร ก็พอที่จะถอนทุนพร้อมกับโพสต์บนสื่อโซเชียลว่า “ นึกว่าไม่รอดแล้วตรู โอ้ย ค่อยยังชั่ว ” ซึ่งแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ แสดงความยินดีพร้อมกับลุ้นสลากกินแบ่งรัฐบาลกับ ฮาย อาภาพร อย่างมากมายหลายคอมเมนต์ด้วยบรรยากาศที่ลุ้นกันตัวเกร็ง

และสำหรับงวดวันที่ 1 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ฮาย อาภาพร ก็ถูกรางวัลเลขหน้า 3 ตัว และก็เลขหลัง 3 ตัว รวมทั้งสิ้นแล้ว 15 ใบ ซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่างานนี้ ฮาย อาภาพร จะถอนทุนได้มากแค่ไหน แต่สำหรับแฟนคลับพวกเขาต่างก็โฟกัสและร่วมยินดีกับเลขเด็ดที่ ฮาย อาภาพร ซื้อในทุก ๆ งวดอยู่แล้ว เพราะว่าเจ้าตัวก็ไม่มีหมกเม็ดและนำตัวเลขทุกใบออกมาเปิดเผย พร้อมบอกที่ไปที่มาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ติดตาม

Previous articleกระติ๊บ ชวัลกร โชว์ฝีมือการสักครั้งแรก มองเป็นอาชีพเสริม
Next articleไฮไลท์บอล อาเซอร์ไบจาน 0-3 โปรตุเกส (ฟุตบอลโลก)