“ น้าหม่ำ ” เอาฮา! ตาม “ เพจแม่น้ำหนึ่ง ” หมดเงิน 4,000 บาท

59

เพจแม่น้ำหนึ่ง

สำหรับตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก หรือชื่อจริงคือ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ก็เป็นอีกหนึ่งดาราตลกที่มีคนติดตามบนสื่อโซเชียลมากมายหลายล้านคน และแน่นอนว่า หม่ำ จ๊กมก ก็คืออีกหนึ่งคนที่ติดตาม เพจแม่น้ำหนึ่ง เน็ตไอดอลสาวชื่อดังที่ได้ให้เลขเด็ดในทุก ๆ งวด

และแน่นอนว่า ในงวดวันที่ 1 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา หม่ำ จ๊กมก ก็ได้ซื้อเลขตาม เพจแม่น้ำหนึ่ง ที่ให้เลขเด็ดที่ทุกคนก็ติดตาม แต่ทว่าตลกชื่อดังของเมืองไทยก็พลาดเป้าหลังจากซื้อเลขที่ทุกคนไม่ได้โฟกัสเพราะมัวแต่ตามตัวเลขที่มีขายตามท้องตลาด

สำหรับ เพจแม่น้ำหนึ่ง ที่ให้เลขเด็ด หนึ่งในนั้นก็คือตัวเลข 911 และ หม่ำ จ๊กมก ก็ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีเลขท้าย 3 ตัวนี้ และหลังจากที่ประกาศออกมา ตัวเลขก็ไม่เข้าเป้า หม่ำ จ๊กมก จึงได้ทำคลิปวิดีโอในช่วงขณะทำกับข้าว โดยที่พูดหยอกล้อ แม่น้ำหนึ่ง ว่า “ อย่าให้เจอนะ เดี๋ยวงวดหน้าว่ากันใหม่ หยอก ๆ ”

นี่คือสิ่งที่ หม่ำ จ๊กมก ได้ทำคลิปลงในช่อง YouTube “ เอ็นดู วงษ์คำเหลา ” ซึ่งก็เรียกเสียงฮาได้ไม่น้อย หลังจากที่ตลกชื่อดังยังบอกอีกว่า ใช้งบประมาณมากถึง 4,000  บาท ในการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อตามเลขเด็ดจาก เพจแม่น้ำหนึ่ง  แต่ก็ไม่เข้าเป้า

และ หม่ำ จ๊กมก ยังแซว แม่น้ำหนึ่ง อีกว่าเล่นหนังหรือว่าละครเป็นไหม ก่อนที่ คุณมด ภรรยาคนสวยของหม่ำ จะเดินมาเข้าฉาก ซึ่ง หม่ำ จ๊กมก ก็เบรคแทบไม่ทันด้วยลีลาตลกของเจ้าตัว และบอกว่า “ ไม่เอาดีกว่า เดี๋ยวในกองจะไม่เป็นอันทำงานเพราะมัวแต่มองหาเลขเด็ด ”

และงานนี้ก็คงขำ ๆ สำหรับ หม่ำ จ๊กมก ที่ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยที่ตามตัวเลขของ แม่น้ำหนึ่ง แต่ก็ไม่เข้าเป้า

Previous articleQuarantine (2008) ความสยองเมื่อติดอยู่ในตึกที่เต็มไปด้วยซอมบี
Next article“ พั้นช์ วรกาญจน์ ” ดวงเฮง ฝันเห็นคุณยาย ถูกเลขท้าย 3 ตัว