“ พั้นช์ วรกาญจน์ ” ดวงเฮง ฝันเห็นคุณยาย ถูกเลขท้าย 3 ตัว

34

ดวงเฮง

สำหรับ พั้นช์ วรกาญจน์ นักร้องสาวสวย ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ชอบซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล แล้วนำมาบอกเลขเด็ดให้กับแฟนคลับได้ทราบทางโซเชียล และสำหรับงวดวันที่ 1 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา พั้นช์ วรกาญจน์ ก็ถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว 458 จำนวน 1 ใบ พร้อมบอกที่มากับเลขเด็ดตัวนี้ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ทราบและติดตามกันต่อไป

พั้นช์ วรกาญจน์ ได้โชว์สลากกินแบ่งรัฐบาลที่เจ้าตัวถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว 458 ลงบนอินสตาแกรม และบอกเป็นแคปชันข้างบนโพสต์ว่า “ โชคดีรับเดือนเกิดแหละ 1 ใบถ้วน #สามตัวหลัง #เรื่องมีอยู่ว่า ฝันถึงยายมาให้เลข 59 69 แต่หาซื้อ 59 ไม่ได้เลยซื้อ 58 แทน ก็เลยได้ใบนี้มา #ดีล่ะงวดนี้ไม่ได้บอกเลข ”

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งความโชคดี ที่คนดวงเฮงไม่ว่าจะซื้อตัวเลขไหนโชคก็วิ่งเข้าหา ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ซื้อเลขตามเป้าก็ตาม

ทางด้านแฟนคลับยังได้มาคอมเมนต์พร้อมบอก พั้นช์ วรกาญจน์ อีกว่า ในงวดต่อ ๆ ไปถ้าได้เลขเด็ดให้โพสต์บอกแฟนคลับได้ติดตามก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศออกมา พวกเขาจะได้แห่ซื้อตาม เพราะอย่างน้อยก็เป็นหนึ่งในทางเลือกที่พวกเขาจะได้นำตัวเลขที่ พั้นช์ วรกาญจน์ ให้ไปประกอบการตัดสินใจในการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในแต่ละงวด

และแน่นอนว่าก็คงจะไม่พลาดที่ พั้นช์ วรกาญจน์ จะทำตามแฟนคลับเพราะในทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา พั้นช์ วรกาญจน์ ก็เป็นหนึ่งในดาราที่ชอบซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล และก็โพสต์ให้บรรดาแฟนคลับทราบถึงที่ไปที่มาของเลขเด็ดงวดนี้

Previous article“ น้าหม่ำ ” เอาฮา! ตาม “ เพจแม่น้ำหนึ่ง ” หมดเงิน 4,000 บาท
Next article12 ล้านเสิร์ฟถึงหน้าบ้าน “ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ” อำเภอพิมาย