ทีมนักปั่นแก้บน “ ไอ้ไข่ วัดศรีทรงธรรม ” ได้เลขเด็ดปลายหางประทัด

187

ไอ้ไข่

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมาที่ วัดทรงธรรมบ้านหนองกล้า หมู่ 6 ตำบลดอนหายโศก อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี ซึ่งตลอดทั้งวันก็ยังคงมีประชาชนและผู้มีจิตศรัทธาเดินทางกันมากราบไหว้ “ ไอ้ไข่บันดาลทรัพย์ ” กันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ให้โชคให้ลาภกันมายกใหญ่ก่อนหน้านี้

ท่ามกลางมาตรการการคุมเข้มเชื้อไวรัส โควิด – 19 ของวัด ก็ยังคงแน่นหนาเช่นเดิมหลังจากที่มีประชาชนเดินทางกันมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ ที่มีทั้งนักแสวงหาตัวเลขและผู้ที่มาขอพร รวมแม้กระทั่งเหล่าบรรดาประชาชนที่เดินทางมาทำบุญที่วัดแห่งนี้ ก็ยังคงมีแน่นหนาเช่นเดิม

และสำหรับในวันที่ 29 สิงหาคมนั้น กลุ่มนักปั่น ซึ่งอยู่ในชมรมจักรยานหนองหาน ที่มามากกว่า 10 คัน ได้ปั่นจักรยานจากตัวอำเภอหนองหาน มายังที่วัดศรีทรงธรรม หลังจากที่พวกเขาได้รับโชคในงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา และครั้งนี้กลุ่มนักปั่นก็ได้นำจักรยานเด็กและเสื้อผ้ากีฬาสีแดงมาเซ่นไหว้ ไอ้ไข่บันดาลทรัพย์ พร้อมจุดประทัดอีก 20 กล่อง จำนวน 580 นัดหลังจากที่ได้ขอโชคลาภในงวดวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมาจาก ไอ้ไข่บันดาลทรัพย์ และพวกเขาก็ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลกันอย่างถ้วนหน้า บางคนก็ได้รางวัลเล็ก และบางท่านก็ได้รางวัลใหญ่ จึงได้เดินทางมาทำบุญแก้บนในวันนี้

และก็ไม่พลาดที่งวดนี้จะได้ตัวเลขที่เกี่ยวข้องเพื่อนำไปลุ้นสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 กันยายน 2564 ที่กำลังจะออกนี้ ซึ่งเลข 491 คือเลขธูปเสี่ยงทายที่จุดในวันนั้น และเลขหางประทัด 1 หมื่นนัด ก็คือเลข 79 และ 083 ซึ่งคอหวยก็ไม่พลาดที่จะนำตัวเลขไปลุ้นเสี่ยงดวงกับการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดใหม่

Previous articleกระแสยังแรง! “ แม่น้ำหนึ่ง ” ชอบเลขไหน แฟนคลับแห่ซื้อ
Next articleแผงสลากเพชรบูรณ์คึกคัก! หลังชาวบ้านแห่ซื้อเลขที่นั่งฉีดวัคซีน