แผงสลากเพชรบูรณ์คึกคัก! หลังชาวบ้านแห่ซื้อเลขที่นั่งฉีดวัคซีน

27

เพชรบูรณ์

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งแนวทาง หรือว่าแนวความคิดที่อยู่บนพื้นฐานความเชื่อ สำหรับเหล่าบรรดาคอหวยที่พวกเขาได้ตัวเลขมาเกี่ยวข้องกับตัวเอง และถ้ารู้สึกว่าเกิดความโชคดี ก็จะนำตัวเลขนั้น ๆ ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล

ล่าสุดอย่างที่เกิดภายในโรงเรียนเพชรพิทยาคม ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่มีผู้มาฉีดวัคซีนมากกว่า 3 พันคน โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก และแน่นอนว่าแผงสลากกินแบ่งรัฐบาลก็คือคึกคักเช่นเดียวกัน หลังจากที่ผู้มาใช้บริการต่างก็ซื้อเลขที่นั่งหลังจากที่ฉีดวัคซีนเสร็จ เพราะพวกเขามีความเชื่อว่าจะได้รับรางวัลใหญ่กับตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับตัวเอง

สำหรับเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา จังหวัดเพชรบูรณ์ได้นัดหมายให้ผู้พิการและผู้สูงอายุได้มาฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 และบรรยากาศวันนั้นก็มีฝนตก แต่ทุกอย่างก็ราบรื่นไปด้วยดีเพราะว่าจำนวนผู้มาฉีดทั้งหมด 3,000 คน ไม่ได้มีอาการหลังการฉีดที่กระทบต่อร่างกายมากแต่อย่างใด นั่นจึงทำให้ประชาชนที่เดินทางมาฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ในวันนั้นต่างก็นำตัวเลขที่ตัวเองได้หมายนัดจากหมอ เพื่อที่จะนำมาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยที่หวังว่าเลขเก้าอี้ที่นั่งจะให้โชคใหญ่ในงวดวันที่ 1 กันยายน 2564

สำหรับการแนะแนวทางครั้งนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด เพราะไม่มีอะไรผิดไม่มีอะไรถูก แต่โดยพื้นฐานของความเชื่อแล้ว ถ้าหากมีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้องโดยที่ไม่ได้ฝันดีหรือว่ามีสัญญาณบอกเหตุแต่อย่างใดเกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ ก็ควรจะหาซื้อตัวเลขที่คิดว่าจะให้โชคกับตัวเอง โดยเฉพาะชาวบ้านที่ได้มาฉีดวัคซีนป้องกัน โควิด – 19 เข็มที่ 2 ซึ่งพวกเขาก็ไม่ต้องมองหา เลขเด็ด อะไรให้ซับซ้อน เพียงแค่ใช้เลขโต๊ะเก้าอี้ที่ตัวเองนั่ง และนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเท่านั้น

Previous articleทีมนักปั่นแก้บน “ ไอ้ไข่ วัดศรีทรงธรรม ” ได้เลขเด็ดปลายหางประทัด
Next articleยังอยู่ในกระแส! เลขเด็ดวันเกิด “ แม่น้ำหนึ่ง ” แฟนคลับแห่ซื้อ