ยิ้มแก้มปริ! “ ดาว มยุรี ” เฮงถูกรางวัลเลขท้ายรถป้ายแดง

175

รถป้ายแดง

นาน ๆ ครั้งจะออกมาโลดแล่นบนสื่อโซเชียลสำหรับ “ ดาว มยุรี ” นักร้องลูกทุ่งสุดแซ่บ ที่เจ้าตัวเพิ่งถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 2 ตัว ที่ออกตัวเลข 23 งวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา จำนวน 5 ใบ และ ดาว มยุรี ก็ยังบอกที่ไปที่มาเกี่ยวกับตัวเลขดังกล่าว ที่เจ้าตัวได้ไปถอยรถมาใหม่และได้ทะเบียนป้ายแดง ซึ่ง ดาว มยุรี ได้หยิบสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ตรงตามตัวเลขรถป้ายแดงที่ตัวเองได้เล็งไว้ และก็ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดที่ผ่านมาล่าสุด

สำหรับ ดาว มยุรี ที่เจ้าตัวเพิ่งถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 23 จำนวน 5 ใบ ได้ออกมาโพสต์บนสื่อโซเชียลพร้อมกับรูปรถคันโปรดป้ายแดงที่ให้โชคกับเจ้าตัวว่า “ ขอบคุณแม่ย่านาง..ที่ให้โชค เบา ๆ 5 ใบ #เชื่อในพลังบุญและพลังแห่งความดี ”  ซึ่งแฟนคลับก็ตามเข้าไปคอมเมนต์ และร่วมแสดงความยินดีพร้อมกับทักท้วงว่าถ้าหาก ดาว มยุรี โพสต์รูปก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศรางวัล แฟนคลับก็อาจจะได้ร่วมทำบุญหลังจากที่ได้รับโชคในครั้งนี้เช่นเดียวกัน

ซึ่งทะเบียนรถ ดาว มยุรี ที่เป็นรถเบนซ์ป้ายแดงทะเบียน 2343 และแน่นอนว่า สำหรับรูปแบบหรือว่าการคำนวณตัวเลขก็คงไม่มีอะไรมากสำหรับ ดาว มยุรี เพราะเธอก็คงซื้อตัวเลขที่ชื่นชอบไว้หลายใบเช่นเดียวกัน และนี่ก็ยังเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวของการซื้อเลขทะเบียนรถป้ายแดง ที่ยังคงความเฮงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุด ดาว มยุรี ก็ไม่มีอะไรจะต้องปิดบังเนื่องจากที่เธอได้ เลขเด็ด จากเลขทะเบียนรถป้ายแดงของตัวเองนั่นเอง

Previous articleพิกัดนี้ไม่ควรพลาด! โรงหวย “ ศาลเจ้าพ่อยี่กอฮง ”
Next articleBlue Box Game แจกโปรเล่นฟรี Abandoned เมื่อซื้อเกมช่วงพัฒนา