Blue Box Game แจกโปรเล่นฟรี Abandoned เมื่อซื้อเกมช่วงพัฒนา

43

Abandoned

Blue Box Game Studios บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ที่กำลังตกเป็นเป้าสงสัยของเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก ออกมาเปิดเผยว่า ใครก็ตามที่ซื้อเกมของพวกเขาตอนที่ยังพัฒนาไม่เสร็จ จะได้รับสิทธิ์เล่น Abandoned แบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยอย่างใจจดใจจ่อ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าเกมที่ Blue Box Game Studios หมายถึงคือ The Haunting : Blood Water Curse โปรเจกต์ล่าสุดของ Blue Box Game Studios หรือชื่อเดิมคือ CreateQ ขณะเดียวกันก็มีคนพบว่าไม่ใช่แค่เกมดังกล่าวเท่านั้น แต่ยังมีเกมบน Kickstarter อีกมากมายที่พัฒนาแล้วไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้

The Haunting : Blood Water Curse เคยเปิดวางจำหน่ายแบบ Early Access มาแล้วเมื่อปี 2020 ก่อนที่ในภายหลังจะถูกถอดออกจากหน้าร้านค้าออนไลน์ ทำให้ Hasan Kahraman ซีอีโอของ Blue Box Game Studios ออกมาเปิดเผยว่าตัวเกมจะเปิดให้ทุกคนเล่นกันแบบฟรี ๆ อีกครั้งหลังจากปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Abandoned

แต่ก่อนที่ทีมงาน Blue Box Game Studios จะปล่อยเกม The Haunting : Blood Water Curse ให้ทุกคนได้เล่นกัน พวกเขาจะเปิดแบบฟอร์มให้กรอกหลักฐานการซื้อเกม The Haunting : Blood Water Curse เพื่อที่จะได้รับสิทธิ์เล่น Abandoned แบบฟรี ๆ และหากมีคนอยากได้เงินคืน ทีมงานจะพิจารณาตามความเหมาะสม

อย่างไรก็ตาม Abandoned เผยตัวอย่างระบบ Gameplay ออกมาให้เกมเมอร์ได้ทราบกันไปแล้วบางส่วน แต่คงต้องรอ Blue Box Game Studios ออกมาอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมกันอีกครั้งว่าตัวเกมจะมีทิศทางเป็นอย่างไร โดยเกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) เท่านั้น

Previous articleยิ้มแก้มปริ! “ ดาว มยุรี ” เฮงถูกรางวัลเลขท้ายรถป้ายแดง
Next articleชี้ Riot Games เตะถ่วง ทำการสืบสวนคดีล่วงละเมิดทางเพศล่าช้า