นายฮ้อยเลี้ยงควายสวยงาม เชื่อรอยเลื้อยบนกระโปรงรถ พญานาคมาให้โชค

16

พญานาค

พ่อค้าเลี้ยงควายสวยงามเป็นอาชีพเสริมเพื่อส่งเข้าประกวด พร้อมกับทำอาชีพขายเนื้อแดดเดียวและปลาส้ม ต้องพบกับเรื่องประหลาดใจ หลังจากที่ตื่นมาเจอลอยเลื้อยแปลกประหลาดบนฝากระโปรงรถ และกระจกรถที่จอดไว้โดยไม่ได้ใช้งาน ครั้งแรกไม่ปักใจเชื่อ จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดู แต่ก็ไม่พบว่ามีแมลงหรือสัตว์เลื้อยคลานทำให้เกิดรอย ตนจึงเชื่อว่าเป็นรอยเลื้อยของพญานาคที่มาให้โชคกับตน พร้อมกับจ้องที่จะซื้อทะเบียนบ้าน พร้อมกับทะเบียนรถคันดังกล่าว

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ณ บ้านเลขที่ 71/1 หมู่ 3 บ้านหนองน้ำใส ตำบลหนองนาคำ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านของ นายรณชัย อายุ 30 ปี ที่มีอาชีพทำเนื้อแดดเดียวและปลาส้มจำหน่ายตามตลาด พร้อมกับทำอาชีพเสริมโดยการเลี้ยงควายสวยงามไว้ 4 ตัวเพื่อส่งเข้าประกวด ได้พบรอยพญานาคเลื้อยอยู่บนฝากระโปรงรถ และหน้ากระจกรถ ซึ่งสร้างความแตกตื่นให้เหล่าบรรดาชาวบ้านและเซียนหวยในละแวกนั้นเป็นอย่างมาก

นายรณชัย ได้เล่าถึงเหตุการณ์แปลกประหลาดก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์พบรอยเลื้อยบนกระโปรงรถที่หน้าบ้านของตัวเองว่า ก่อนหน้านี้สองวัน ตนได้พาควายทั้งสี่ตัวไปเลี้ยงตามปกติ เพื่อที่จะลงเล่นน้ำและกินหญ้าตามทุ่งนา ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านตนเองออกไปประมาณ 200 เมตร แต่หลังจากที่ตนได้พาควายออกไปเลี้ยงก็ได้รู้สึกปวดปัสสาวะ และได้เดินไปบริเวณใต้ต้นไม้ ก็พบกับรูปปั้นพญานาควางอยู่ใต้ต้นไม้ ตนจึงได้ยกมือไหว้ขออนุญาตก่อนที่จะปัสสาวะ ซึ่งก็ผ่านไปเป็นเรื่องปกติและไม่มีอะไรเกิดขึ้น

และในรุ่งเช้าวันต่อมา ตนก็ได้พาควายไปบริเวณเดิมอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ตนก็ได้ปัสสาวะอีกรอบ แต่ไม่ได้ยกมือไหว้ขอ และควายทั้งสี่ตัวที่ลงเล่นน้ำ ซึ่งปกติก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น แต่สำหรับในวันนั้นที่ตนไม่ได้ยกมือไหว้ ควายก็วิ่งขึ้นจากน้ำทันทีเหมือนมีอะไรอยู่ในน้ำ ตนจึงเชื่อว่าเพราะสาเหตุที่ตนไม่ได้ยกมือไหว้ขออนุญาตปัสสาวะ จึงทำให้เกิดเรื่องแปลกเกิดขึ้น และในรุ่งเช้าต่อมาก็เจอรอยแปลกประหลาดบนหน้ารถ

สำหรับรถคันที่พบรอยเลื้อยมีเลขทะเบียนรถ 889 และบ้านเลขที่ 77 ใครจะนำไปเป็น เลขเด็ด ส่วนตัวเพื่อนำไปลุ้นรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ก็แล้วแต่ความชอบและความเชื่อ

Previous articleถวายแตงโม “ หลวงพ่อรวย ” เขย่าเซียมซีขอเลขเด็ด
Next articleเลขเด็ด “ 86 ” เคยออกซ้ำมาแล้ว 2 รอบในวันอังคาร