ถวายแตงโม “ หลวงพ่อรวย ” เขย่าเซียมซีขอเลขเด็ด

31

เลขเด็ด

สำหรับในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา สองสามีภรรยาได้นำแตงโมจำนวน 300 ลูก เพื่อมาแก้บนถวาย หลวงพ่อเงิน เงินพระทอง ที่วัดสว่างอารมณ์ หลังจากที่ทั้งสองไม่ต้องการที่จะให้แตงโมที่ขายไม่ออกในช่วงที่เชื้อ โควิด – 19 กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักต้องเน่าเสีย จึงได้นำมาถวายที่วัดแห่งนี้เพื่อที่จะแจกจ่ายให้เหล่าบรรดาสาธุชนได้กินแตงโมที่ตนได้นำมาถวายอีกด้วย

สำหรับสองสามีภรรยาที่ได้เดินทางมาวัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ในวันดังกล่าว ได้เล่าว่า ที่ได้นำแตงโม 300 ลูกมาถวายเนื่องจากว่าในช่วงของเดือนธันวาคม ทั้งคู่ได้เดินทางมาไหว้พระขอพร โดยก็ไม่ได้บอกกล่าวอย่างอื่น เพียงขอแค่ว่าให้ผลผลิตในปีนี้ออกดอกออกผลเพื่อที่ตนจะได้นำมาขาย

จากนั้นเหตุการณ์แปลกประหลาดก็เกิดขึ้น หลังจากที่ตนกลับไปที่ไร่ ก็มีฝนตก หรือช่วงนั้นอาจจะเป็นช่วงพายุเข้าก็เป็นได้ แต่ก็ไม่ได้เกิดความเสียหายแต่อย่างใด ตนจึงเชื่อว่าหลังจากที่มาขอพรก็ทำให้มีสิ่งดีเกิดขึ้นกับตนทั้งสอง แต่ทว่าที่นำแตงโม 300 ลูกมาถวายในวันนี้ หลังจากที่ตนได้ผลผลิตเยอะ และแตงโมก็ขายไม่ออก เนื่องจากว่าไม่สามารถส่งออกข้ามจังหวัดได้เหมือนเมื่อก่อน หลังจากที่เชื้อไวรัส โควิด – 19 กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้ง ตนจึงเล็งเห็นว่าควรจะนำมามอบให้กับวัด เพื่อแจกจ่ายให้ประชาชนได้กินกันอย่างถ้วนหน้าดีกว่าปล่อยให้เน่าเสีย

และสำหรับสองสามีภรรยาที่เดินทางนำแตงโมมาถวายให้กับ วัดสว่างอารมณ์ ก็ไม่พลาดที่จะลุ้น เลขเด็ด จากการเขย่าเซียมซี โดยที่สามีภรรยาเขย่าเซียมซี 2 ครั้ง ได้ไม้หล่นจากกระบอกเป็นเลข 4 กับเลข 5 ส่วนภรรยาเขย่าเซียมซีได้เลข 8 กับเลข 1 และพวกตนยังบอกว่าจะนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ที่จะถึงนี้

Previous articleโทนี่ รากแก่น ยังไม่ชินกล้อง ภาพภรรยาเลยเบลอทั้งเชต
Next articleนายฮ้อยเลี้ยงควายสวยงาม เชื่อรอยเลื้อยบนกระโปรงรถ พญานาคมาให้โชค