เจ้าพ่อเลขเด็ด มนต์สิทธิ์ 878 เข้าเป้างวดแรกปี “ วัวทอง ”

37

วัวทอง

ยังคงรักษาสถิติไว้ดีเหมือนเดิมสำหรับลูกทุ่งเสียงทองในงวดวันที่ 17 มกราคม 2564 โดยเจ้าตัวก็ถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัวหลายใบ หลังจากที่ได้เลขโค้งสุดท้ายมาอย่างฉิวเฉียดก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศออกมา

นักร้องดัง มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ที่มีเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างติดตามกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลง หรือว่ากระทั่งผลงานการแสดง และสิ่งที่แฟนคลับเฝ้าติดตามมาทุกงวดนั่นก็คือ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย จะเป็นเจ้าพ่อให้เลขเด็ดแห่งวงการสื่อโซเชียลในประเทศไทย หลังจากที่ผ่านมา มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ไม่เคยพลาดแม้แต่งวดเดียว ซึ่งแฟนคลับก็เฝ้าติดตามเลขเด็ดในแต่ละงวดของเจ้าตัวก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศ นักร้องดังก็จะนำสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาถ่ายรูปโพสต์พร้อมกับแคปชันเด็ด ๆ

และสำหรับงวดนี้ ก็ไม่พลาดอีกครั้ง หลังจากที่ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมกับรูปภาพหลังจากที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลเลขท้าย 3 ตัว 878 โดยมีแคปชันว่า “ ขอบคุณน้องเณรบอกให้ไปซื้อ 78  รีบไปค้นหาซื้อทันที เมื่อเช้าถวายสังฆทาน สาธุ ”

เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความดีอกดีใจ พร้อมกับแสดงความยินดีกับ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย และบางคอมเมนต์ ก็ยังบอกอีกว่า ได้ถูกรางวัลเลขเด็ดเลขนี้หลังจากที่ติดตาม มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ในสื่อโซเชียลถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย จะโพสต์เลขเด็ดออกมาหลายตัวก็ตาม แต่ทว่าเลขที่ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ได้ออกมาโพสต์ 78 เป็นช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศ ก็ยังมีแฟนคลับที่เฝ้าติดตามทุกวินาที ก่อนที่จะรับโชคร่วมกันกับรางวัลเลขท้าย 3 ตัว

Previous articleจงอางยาว 5 เมตรเลื้อยเข้าบ้าน ชาวบ้านเชื่อเจ้าที่มาให้โชค
Next articleดูดวงสุขภาพปี 2021 ของชาวราศี ตุลย์ พิจิก ธนู