แจกยำทั้งตลาด หลังรับโชคใหญ่ส่งท้ายปี 6 ล้าน

23

ส่งท้ายปี

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งผู้โชคดีส่งท้ายปี 2563 หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมาเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2563 ก็มีผู้โชคดีชาวจังหวัดปราจีนบุรี ถูกลอตเตอรีรางวัลที่หนึ่ง 1 ใบ รับทรัพย์ไป 6 ล้านบาท พร้อมกับลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐานในวันเดียวกันทันที

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2563 เมื่อเวลา 16.00 น ร.ต.ท.กมลวัฒน์ อากาศ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ รับแจ้งจาก นางสาวขนิษฐา นึกรัก อายุ 28 ปี แม่ค้าขายยำ อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 6 ตำบลดงบัง อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2563 หมายเลข 803628 จำนวน 1 ฉบับ รับเงินรางวัล 6 ล้านบาท จึงมาขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

แม่ค้าขายยำเผยถึงความโชคดีแล้วตั้งอธิษฐานจิตก่อนที่จะถูกรางวัลที่ 1 ให้ฟังว่า ตนได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในช่วงเช้าของวันที่ 30 ธันวาคม 2563 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะออกช่วงบ่าย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่ทราบเหมือนกันว่า สลากกินแบ่งรัฐบาลจะเลื่อนมาออกวันนี้ ตนจึงได้ซื้อไว้ในช่วงเช้าและซื้อเพียงแค่ 1 ใบเท่านั้น โดยที่หวังและตั้งอธิษฐานจิตว่าอยากถูกรางวัลที่ 1 เพื่อที่จะนำเงินไปใช้หนี้และซื้อบ้านเป็นของตัวเองหลังจากที่ตอนนี้ ตนเองติดหนี้บัตรเครดิตอยู่หลายใบ และต้องเช่าบ้านอยู่

หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมาจึงได้นำลอตเตอรีของตัวเองออกมาตรวจ จึงทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้านบาท จึงรีบไปลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐานและเดินทางกลับมาทำยำแจกจ่ายเพื่อนฝูงในตลาดและลูกค้าที่เดินมาจับจ่ายซื้อของ เพื่อเป็นการต่อบุญในภายภาคหน้า

Previous articleโควิดกระทบ เจ้าของสวนต่อบุญถวายส้มโอ “ พระเงินพระทอง ” พร้อมขอเลขเด็ด
Next articleดวงความรัก “ ชาวกรกฎ ” ในเดือนมกราคม 2564