ดวงความรัก “ ชาวกรกฎ ” ในเดือนมกราคม 2564

320

ความรัก

ดวงความรักของ ชาวราศีกรกฎ ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม ประจำเดือนมกราคม 2564 เป็นอย่างไร อ่านกันได้เลย

ราศีกรกฎ เป็นราศีแห่งธาตุน้ำ แหล่งกำเนินของสายธาร เปรียบเสมือนน้ำที่ไหลรินเป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล อะไรที่มีความสุขถึงจะทำ อะไรที่ไม่ชอบหรือไม่มีความสุขจะไม่ชอบทำ ความรู้สึกอะไรก็ตามแต่ที่ทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ มักจะถอยหนีและหลบหลีกอยู่เสมอ

เดือนมกราคม 2564 ของชาวกรกฎ ช่วงนี้คนรักคู่ครองอาจแสดงกิริยาเคร่งเครียด หงุดหงิด อารมณ์ไม่ดี ควรอดกลั้น และพยายามไม่เข้าปะทะ เช่นการตอบโต้ขัดแย้ง ควรขยันเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากขึ้นถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี เพราะจะช่วยให้ทั้งคู่สามารถผ่านพ้นเรื่องราวหรือปัญหาต่าง ๆ ไปได้และมีชีวิตคู่ที่ยืนยาว

ส่วนคนที่ยังโสด ควรเข้าร่วมกิจกรรมสาธารณะ เช่น จิตอาสา เพราะอาจทำให้คุณพบเจอกับคนรักคู่ครองหรือคนที่ถูกใจ เขาหรือเธอคนนั้นพร้อมที่จะสร้างชีวิตคู่ไปกับคุณ แต่ควรตรวจสอบและคิดให้ดี ๆ เพราะอาจมาพร้อมกับปัญหาและภาระอันใหญ่ยิ่งที่พร้อมจะให้คุณช่วยแบกรับเอาไว้

สำหรับราศีที่มีผลต่อความรักของชาวกรกฎคือ ราศีมังกร เปรียบเสมือนเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ คอยช่วยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ หรือมีอะไรที่คุณต้องการเขาหรือเธอก็จะหามาให้ทันที ส่วน ราศีพฤษภ อยู่ด้วยแล้วมีแต่ความสุข ปราศจากเรื่องเครียด และ ราศีสิงห์ ก็จะช่วยในเรื่องของการเงิน

วันที่ส่งผลถึงคนที่เกิดราศีนี้มากที่สุดในเดือนมกราคมก็คือ1-3, 6-8, 12-14, 15-17, 22-24, 25-26 และ 29-31

Previous articleแจกยำทั้งตลาด หลังรับโชคใหญ่ส่งท้ายปี 6 ล้าน
Next articleม.ล.สุรีวัลย์ สุริยง ผ่าตัดสมองด่วน หมอเฝ้าดูอาการ