โควิดกระทบ เจ้าของสวนต่อบุญถวายส้มโอ “ พระเงินพระทอง ” พร้อมขอเลขเด็ด

51

เลขเด็ด

ท่ามกลางเศรษฐกิจของประเทศไทยในตอนนี้ที่เชื้อไวรัส โควิด-19 กำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก และกำลังทำลายระบบเศรษฐกิจนับตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2563 ที่ผ่านมา หลังจากที่เชื้อไวรัส โควิด-19 แพร่ระบาดอย่างหนัก และสินค้าที่รับผลกระทบของจังหวัดนครปฐมนั่นก็คือ ส้มโอ ซึ่งเป็นสินค้าขึ้นชื่อของจังหวัดอยู่แล้ว และเหล่าบรรดาชาวสวนก็ได้รับผลกระทบหลังจากที่ไม่สามารถขายส้มโอออกได้ตามเป้าหมายในแต่ละปี

เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา นายผล การทวี อายุ 72 ปี และ นางพยุง การทวี อายุ 70 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของสวนผลทวีการพยุง โคกพระเจดีย์ อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ได้นำส้มโอจำนวน 1,000 ลูก มาถวายบนบาน “ พระเงินพระทอง ” พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดสว่างอารมณ์ ขอให้ได้โชคลาภและวอนช่วยให้เชื้อโรค โควิด-19 หายไปจากประเทศไทยในเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่ชาวสวนที่ปลูกส้มโอ โดยเฉพาะครอบครัวของตน ต่างได้รับผลกระทบอย่างหนัก และสำหรับการนำส้มโอมาถวายครั้งนี้ ก็หวังที่จะให้ผ่านพ้นพิษเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ โดยการขอ เลขเด็ด พ่วงท้ายไปอีกด้วย

หลังจากที่ พระครูยติธรรมานุยุต หรือ อาจารย์แป๊ะ เกจิดังเจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ได้ทำพิธีแล้วเสร็จ ก็ได้นำส้มโอแจกจ่ายประชาชนที่เดินทางมาทำบุญกันในวันนั้น พร้อมกับบริจาคให้โรงพยาบาลและโรงทานที่อยู่บริเวณใกล้เคียงจนหมด

จากนั้น นายผล การทวี ก็ได้ไปเขย่าเซียมซีขอพรจาก พระเงินพระทอง ได้ไม้ 3 ไม้ ได้แก่ เลข 6 เลข 9 และเลข 15 พร้อมกับชูตัวเลขให้ประชาชนที่เดินทางมาในวันนั้นได้ดู ก่อนที่เจ้าตัวจะตระเวนกวาดซื้อตัวเลขดังกล่าวที่อยู่ภายในบริเวณวัดกับพ่อค้าแม่ค้าหาบเร่ที่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อที่จะนำไปลุ้นโชคในงวดวันที่ 17 มกราคม 2564 ที่จะถึงนี้

Previous articleThe Medium ปล่อย Gameplay อุ่นเครื่องความสยอง 14 นาที ก่อนวางขาย
Next articleแจกยำทั้งตลาด หลังรับโชคใหญ่ส่งท้ายปี 6 ล้าน