The Medium ปล่อย Gameplay อุ่นเครื่องความสยอง 14 นาที ก่อนวางขาย

9

อุ่นเครื่อง

อดใจรอกันอีกสักนิดสำหรับเกมสยองขวัญอย่าง The Medium ผลงานล่าสุดจาก Bloober ที่ได้ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้รับชมกัน ก่อนที่จะเปิดวางจำหน่ายในช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้ โดยคลิปดังกล่าวมีความยาวถึง 14 นาที

Gameplay ที่ Bloober ปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกัน เราจะเห็นได้ว่าตัวเกมพยายามเล่าเรื่องที่แยกออกเป็น 2 โลก ในบางฉากมีทั้งความหลอนและความระทึกให้อารมณ์เหมือนกับเกม Resident Evil ภาคก่อน ๆ หรือเกม Silent Hill แสดงให้เราเห็นว่าเกม The Medium ได้ก้าวข้ามไปอยู่ในจุด Next-gen แล้ว

นอกจากนี้ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจนั่นก็คือ ตัวเกมใช้มุมกล้องแบบ Fixed Camera หรือมุมกล้องจะไม่ขยับเวลาตัวละครเคลื่อนไหวให้อารมณ์เหมือนกับว่าเรากำลังดูกล้องวงจรปิดอยู่

อย่างไรก็ตาม The Medium เตรียมเปิดวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในวันที่ 28 มกราคมนี้ บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น PC Steam, Xbox Series X/S และอยู่ใน Xbox Game Pass ของ Microsoft ด้วย

สำหรับเกม The Medium ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Marianne หญิงสาวที่มีอดีตตามหลอกหลอน เธอมีสัมผัสพิเศษทำให้สามารถเชื่อมต่อระหว่างโลกคนเป็นและโลกคนตาย โดย Marianne จะต้องเดินทางไปยังรีสอร์ตร้างเพื่อแก้ไขปริศนาฆาตกรรมเมื่อหลายปีก่อน

แต่มุมมองของคนอื่นกลับเห็นแตกต่างจาก Marianne เพราะเธอสามารถเห็นความจริงจากอีกโลกได้ด้วย อย่างไรก็ตามเบื้องต้นยังไม่มีข้อมูลข่าวสารอะไรมากนัก แต่ด้วยชื่อเสียงของ Bloober Team ที่มีผลงานดัง ๆ มากมาย เช่น Blair Witch, Observer และ Layers of Fear รับประกันได้เลยว่าแฟน ๆ ต้องลุ้นระทึกอย่างแน่นอน

ลิงก์ The Medium – Official 14-minute Gameplay

https://youtu.be/PJi-7Ue_7ms

Previous articleSony ยืนยันเลิกผลิต PlayStation 4 ทุกรุ่นยกเว้น PS4slim 500GB
Next articleโควิดกระทบ เจ้าของสวนต่อบุญถวายส้มโอ “ พระเงินพระทอง ” พร้อมขอเลขเด็ด