เลขเด็ดหางประทัด จากคู่รักแก้บน “ ไอ้ไข่ ” วัดสว่างอารมณ์ นครปฐม

130

วัดสว่างอารมณ์

ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม สองสามีภรรยาผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 5 ได้รับเงินรวม 50,000 บาท ได้นำประทัดจำนวน 100,000 นัดเพื่อมาจุดแก้บน ไอ้ไข่ 3 นคร และ กุมารน้องเก้าเลิฟเลิฟ หลังจากที่ถูกรางวัลในงวดวันที่ 1 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา

นายสิทธิชัย แย้มโอวาท อายุ 42 ปี และ นางสาวทิพภาพร หอยสังข์ อายุ 43 ปี สองสามีภรรยา ได้เดินทางมาแก้บนที่วัดแห่งนี้เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา และทั้ง 2 ได้เล่าว่า ได้ถูกรางวัลที่ 5 ได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท หลังจากที่ก่อนหน้านี้เดินทางมาที่วัดแห่งนี้และได้ไปกระซิบข้างหู ไอ้ไข่ โดยที่บอกว่าขอโชคขอลาภให้ถูกรางวัลใหญ่กับเขาบ้าง และตนก็ได้เดินไปซื้อลอตเตอรีกับแม่ค้าหาบเร่ที่อยู่ภายในบริเวณวัดโดยไม่ได้มีเลขในใจแต่อย่างใด เพียงแค่คิดว่าหากหยิบเลขไหนโชคดีก็คงจะถูกรางวัล

และหลังจากรางวัลงวดที่ 1 ธันวาคมประกาศออกมา จึงได้หยิบสลากขึ้นมาตรวจแล้วพบว่า ตนได้ถูกรางวัลที่ 5 และนึกขึ้นได้ว่าต้องมาแก้บน ไอ้ไข่ ที่วัดสว่างอารมณ์ หลังจากที่บนบานศาลกล่าวไว้ ตนจึงได้ซื้อประทัดจำนวน 100,000 นัด เพื่อมาจุดถวายพร้อมกับชุดทหารที่ ไอ้ไข่ ต่างชื่นชอบพร้อมกับของเด็กเล่น

และสองสามีภรรยาก็ได้โชว์เลขปลายประทัดที่ได้ซื้อนำมาจุดถวาย ไอ้ไข่ 2 ใบ ใบแรก เลขประทัดเป็นตัวเลข 98 และ 362 และใบที่ 2 ก็เป็นตัวเลข 95 กับ 765 และก็ไม่พลาดสำหรับเหล่าบรรดานักแสวงหาโชคลาภที่ไปร่วมพิธีแก้บนในวันนั้น ต่างก็เพ่งเล็งที่ตัวเลขเหล่านี้โดยที่ตระเวนซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อลุ้นรางวัลในงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ที่กำลังจะถึงนี้

Previous articleเลขเด็ดวันงานบุญ “ วัดไผ่แขก สุพรรณบุรี ” เด่น 14
Next articleNolan เปิดตัวเป็นแฟนพันธุ์แท้หนังชุด Fast and Furious