เลขเด็ดวันงานบุญ “ วัดไผ่แขก สุพรรณบุรี ” เด่น 14

321

สุพรรณบุรี

ยังคงมีผู้มีจิตศรัทธาเดินทางเข้ามากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และร่วมพิธีกรรมอย่างหนาแน่น สำหรับที่ วัดอุทุมพราราม หรือ วัดไผ่แขก ตำบลดอนโพธิ์ทอง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมาได้มีการจัดพิธีถวายสังฆทานและขอขมากรรม โดยสามารถนำกล้วยน้ำว้าดิบ 1 หวี น้ำตาลทราย 1 ถุง น้ำหวานสีแดง 1 ขวด น้ำมันพืช 1 ขวด น้ำดื่ม 1 ขวด ดอกไม้ 2 กำ ธูป 1 กำ และเทียน 2 เล่ม มาเข้าร่วมพิธี และได้มีประชาชนเดินทางมาร่วมงานหลาบร้อยชีวิต ซึ่งพื้นที่บริเวณวัดก็แทบจะไม่มีที่จอดรถ หลังจากที่ผู้มีจิตศรัทธาเดินทางเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับพิธีกรรมที่จัดขึ้นนี้ ผู้มีจิตศรัทธามีความเชื่อว่าจะช่วยหนุนดวงชะตาให้ดีขึ้นไปเรื่อย ๆ และเสริมมงคลให้กับชีวิต โดยเฉพาะพวกนักธุรกิจทั้งหลายที่ทำการค้าขายต่างก็เดินทางมาร่วมพิธีกรรมนี้หลังจากที่คาดหวังว่าจะได้สิริมงคลกลับไปเจรจาเรื่องธุรกิจให้ลุล่วงสำเร็จได้ทุก ๆ อย่าง

และภายในพิธีก็ยังมีการแจกจ่าย ผ้ายันต์ “ พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี ” เมืองสุพรรณ ให้กับลูกศิษย์ที่เดินทางมาร่วมพิธีครั้งนี้โดยที่ หลวงปู่ดุสิต ผู้ช่วยเจ้าวาสวัดไผ่แขก ได้เป็นผู้นำประกอบพิธีกรรม

และก็ไม่พลาดสำหรับเลขเด็ด 14 ที่ดูเหมือนจะดังเด่นขึ้นมาในวันนั้น และแผงลอตเตอรีหาบเร่ที่เข้ามาขายบริเวณวัดต่างถูกกวาดเรียบเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ผู้โชคดีได้เสี่ยงเซียมซีและได้ตัวเลขบนไม้ 1 และ 4 จะได้ทำแบบนี้ซ้ำ ๆ ถึง 2-3 ครั้งก็ยังเป็นเลขเดิม จึงทำให้เป็นที่ฮือฮาภายในวันจัดงานพิธีเป็นอย่างมาก

Previous articleลีลาการจีบหญิงของ 12 ราศี
Next articleเลขเด็ดหางประทัด จากคู่รักแก้บน “ ไอ้ไข่ ” วัดสว่างอารมณ์ นครปฐม