Nolan เปิดตัวเป็นแฟนพันธุ์แท้หนังชุด Fast and Furious

58

Nolan

ถือเป็นความลับที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนเมื่อ คริสโตเฟอร์ โนแลน (Christopher Nolan) เจ้าพ่อผู้กำกับหนังไซไฟได้ออกมาเปิดเผยถึงความนิยมส่วนตัวที่ว่า ตัวเขาคือแฟนหนังของเรื่อง Fast and Furious หนังรถแข่งอาชญากรรม ที่มีภาคต่อมาแล้วมากมายและโด่งดังไปทั่วโลกในรอบเกือบ 2 ทศวรรษที่ผ่านมา

เรื่องดังกล่าวถือเป็นเรื่องที่ทำให้แฟนคลับของ โนแลน ต่างตกใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เพราะโดยปกติเขามักจะชอบทำหนังที่มีประเด็นและการเล่าเรื่องที่ซับซ้อน ซึ่งมันตรงกันข้ามกับหนังตระกูล Fast and Furious ที่เนื้อหามีความเรียบง่ายและง่ายต่อการดำเนินเรื่อง แต่มีฉากแอคชันสนุกสนานเว่อร์แบบที่ผู้ชมคาดไม่ถึง ไม่ว่าจะเป็นการขับรถชนภูเขาหรือแม้กระทั่งการปล่อยรถลอยเหาะลงมาจากฟากฟ้า

แต่สำหรับ โนแลน แล้วเขาคิดว่านี่คือหนังที่ให้ความบันเทิงที่เขาก็ชอบมันมาก ๆ “ ส่วนตัวแล้วผมไม่ค่อยชอบหนังสูตรสำเร็จ แต่ผมกลับชอบหนังอย่าง Tokyo Drif (ภาคที่ 3 Fast and Furious) มากนะ ผมพูดจริง ๆ ”

โนแลน ได้เปิดความชอบส่วนตัวเกี่ยวกับหนัง Fast and Furious ระหว่างให้สัมภาษณ์กับรายการ Happy Sad Confused หลังจากถูกพิธีกรถามถึงแฟรนไชส์หนังที่เขาชื่นชอบ

“ ใช่แล้วหลังจากภาค Tokyo Drift จากนั้นหนังก็ค่อย ๆ เปลี่ยนโทนสีมากขึ้นเรื่อย ๆ มันไม่ใช่การแข่งรถแล้ว มันบ้าขึ้นเรื่อย ๆ สเกลของหนังใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ แต่โดยรวมแล้วมันกลายเป็นอะไรบางอย่างที่เราไม่สามารถคาดถึงได้ มันสนุกมาก ๆ ”

สำหรับ โนแลน และผู้ชมทั่วโลก ที่กำลังรอคอย Fast and Furious 9 มีรายงานล่าสุดว่า หนังจะออกฉายในช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2021 พร้อมกันทั่วโลก แต่ทั้งนี้คงขึ้นอยู่กับสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โควิด-19 ว่าจะสร้างปัญหาเพิ่มขึ้นอีกหรือเปล่า

Previous articleเลขเด็ดหางประทัด จากคู่รักแก้บน “ ไอ้ไข่ ” วัดสว่างอารมณ์ นครปฐม
Next articleOur 30 Minutes Sessions (2020) อีกหนึ่งหนังแนวสลับร่าง นำเสนอโดนใจ