Ash Echoes เปิดบริการในจีนแล้ว

28

“Ash Echoes” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Aurogon Info&Tech สตูดิโอจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Tencent Game ล่าสุดได้เปิดปล่อยตัวอย่าง PV Trailer ตัวใหม่พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบนเซิร์ฟเวอร์จีน

ทีมผู้พัฒนาเกม Aurogon Info&Tech สตูดิโอจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Tencent Game ปล่อยPV Trailer ของเกม Ash Echoes ให้บริการบนเซิร์ฟเวอร์จีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังติดชาร์ตดาวน์โหลดบนแพลตฟอร์ม ไอโอเอส ของสโตร์จีนอีกด้วย ส่วนใครที่อยากจะไปลองเล่นก่อนใคร ถ้ามี QQ หรือ WeChat ของจีนสามารถที่จะดาวน์โหลดมาเล่นได้แล้วทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Mobile ได้แล้ววันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่เลยค๊า! https://seed.qq.com/ Ash Echoes” เป็นเกมออนไลน์แนว Strategy RPG ที่ทางทีมผู้พัฒนาเกมเลือกใช้ขุมพลัง Unreal Engine 5 ในการพัฒนา ที่กราฟฟิกและเอฟเฟกต์อลังการงานสร้าง

เราจะต้องรับบทเป็น “ผู้บัญชาการ” แห่งองค์กร S.E.E.D ต้องรับมือกับเหตุการณ์ประตูมิติที่เรียกว่า “สกายฟอลล์” มาพร้อมกับคริสตัลที่ออกมาจากประตูมิตินี้ด้วย ซึ่งพวกเขาเรียกว่า “เอ็กซ์คริสตัล” แล้วจากเหตุการณ์ครั้งนั้นโลกของเราก็เกิดโรคประหลาดมีคนติดเชื้อ คนที่หายก็จะกลายเป็น “Echoer” ที่มีพลังพิเศษและความสามารถแตกต่างกันออกไป ซึ่งเราจะต้องออกตามหาและรวบรวมเหล่า Echoer เพื่อที่จะยับยั้งเหตุการณ์เลวร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้น ในเกมจะมีตัวละครหลากหลายและมีความสามารถต่างกัน ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อต่อสู้กับศัตรู มีโหมดวัตถุดิบในการพัฒนาตัวละคร สุ่มหาการ์ดเสริมความสามารถระบบสุ่มกาชาหาตัวละคร หรือยังมีระบบสานสัมพันธ์ตัวละครด้วยการทำเครื่องดื่มหรืออาหารให้พวกเขาได้ลิ้มลองฝีมือของเรา เป็นต้น 

Previous article“บิ๊กสมชาย” ดึง บัวขาว-โค้ชเช ร่วม ส.คิกบ๊อกซิ่ง
Next article“อิชิอิ” เผยทีมไทยสู้เต็มที่ เหมือนทีมเวียดนาม