Blue Archive อัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องก์ที่ 3 “สนธิสัญญาเอเดน บทที่ 2 ปัญหาที่พิสูจน์ไม่ได้”

126

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารัก พัฒนาโดยบริษัท Nexon Games ได้ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องก์ที่ 3 บทใหม่ “สนธิสัญญาเอเดน บทที่ 2 ปัญหาที่พิสูจน์ไม่ได้” (ครึ่งแรก) เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 65

แฟนเกมจะได้ร่วมสนุกไปกับเรื่องราวภาคต่อของเนื้อเรื่องครึ่งแรก ซึ่งถือเป็นเรื่องราวของ “ชมรมชั้นเรียนเสริม” และ “สนธิสัญญาเอเดน” ของโรงเรียนทรีนิตี้ที่เข้มข้นขึ้นทุกขณะ เกี่ยวกับการสืบสวนการเคลื่อนไหวที่น่าสงสัยต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนทรีนิตี้ และโรงเรียนเกเฮนน่า ก่อนถึงวันลงนามสนธิสัญญา

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับตัวละครบันนี่ใหม่ล่าสุดอย่าง “อาสึเนะ (บันนี่เกิร์ล)” ตัวละครที่รวมความน่ารักสดใสเฉพาะตัวของอาสึเนะ และเสน่ห์ของชุดบันนี่เกิร์ลเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว มีความสามารถในการใช้การโจมตีประเภทลึกลับ มีบทบาทเป็น Supporter ที่จะลดค่าพลังป้องกันของศัตรูในรัศมีที่กำหนด และมีสกิล EX ที่สร้างความเสียหายให้กับศัตรูจำนวนมาก

อีกทั้งยังมีกิจกรรม “สินค้าดิจิทัล POP-UP STORE” ในธีมบันนี่เกิร์ลสุดน่ารัก ซึ่งแฟนเกมทุกคนสามารถดาวน์โหลดสินค้าดิจิทัลต่าง ๆ อาทิ วอลล์เปเปอร์, รูปโปรไฟล์, เพลง BGM และสติกเกอร์ต่าง ๆ ได้ฟรีจากทางเว็บไซต์กิจกรรม

Previous articleIdle Moon Rabbit: AFK RPG ชวนตามล่าหาแสงจันทร์ บนสโตร์โกลบอลวันนี้!
Next articleอดใจรออีกหน่อย! GTA 6 วางขายไม่เกินอีก 4 ปีแน่นอน!