Activision เปิดให้เล่น Operator Snoop Dogg ใน Call of Duty: Vanguard และ Warzone

15

Activision

สมกับการรอคอยของเหล่าแฟน ๆ ทางทีมงาน Activision ได้เพิ่ม Operator เป็นแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง SnoopDogg ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ได้แล้วใน Call of Duty: Vanguard และ Call of Duty: Warzone

หากคุณไปติดตามเหล่า Operator ก่อนหน้านี้ ทางผู้พัฒนาได้เพิ่มแพ็คเสริม Tracer Pack: Snoop Dogg Operator Bundle เข้ามาให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ในกับการปลดล็อกตัวละครพร้อมเสียง Voice Line ที่พากย์โดยแร็ปเปอร์อย่าง Snoop Dogg เอง นอกจากนี้ยังมีพิมพ์เขียวเป็นปืนระดับ Legendary อีก 3 กระบอก ประกอบไปด้วย ปืนไรเฟิลจู่โจม ชื่อ West Coast Bling, ปืนกลเบา ชื่อ Tha Shiznit และปืนสไนเปอร์ไรเฟิล Bong Ripper แถมยังมีเอฟเฟคขณะยิงออกมาเป็นกัญชาสีเขียวอีกด้วย

นอกจากแพ็คเสริมที่ทุกคนรอคอยแล้วยังมีแพ็คพิเศษอื่น ๆ อีกด้วยคือ Emblem “The Original Gangsta”, สเปรย์ “High Art” และ “Finishizzle Movizzle” ส่วนภาค Vanguard ทางผู้เล่นจะได้รับเสียง match intro “Tactical Toke” กับเสียง MVP highlight เรียกว่า “”Hit This, Fam” อีกด้วย จึงถือได้ว่า Operator รอบนี้จัดหนักจัดเต็มสมกับการรอคอยของเหล่าแฟนเกม Call of Duty ที่ชื่นชอบศิลปิน Snoop Dogg กันไปเลย

ส่วนความพิเศษของ Operator Snoop Dogg นั้นยังมีการปลดล็อกพิเศษเมื่อผู้เล่นทำการเล่น Operator ตัวละครดังกล่าวจนสะสมคะแนนเลเวลถึงขั้น 20 จะได้ชุดพิเศษที่มีชื่อว่า Tha Doggfather อีกด้วย งานนี้ถือว่าทาง Actovision ทำแพ็คเสริมออกมาได้ถูกอกถูกใจเหล่าแฟนเกมกันยกใหญ่

Previous article“ปีเตอร์ คอร์ป” โดนนอกใจ แค่ไม่อยากออกมาพูด
Next articleข่าวดี Bandai Namco เปิดให้เกมเมอร์ลองเล่น Scarlet Nexus ในเวอร์ชัน Story Demo ฟรี