ข่าวดี Bandai Namco เปิดให้เกมเมอร์ลองเล่น Scarlet Nexus ในเวอร์ชัน Story Demo ฟรี

27

Bandai Namco

Bandai Namco ตัดสินใจทำระบบเกม Scarlet Nexus ในเวอร์ชัน Story Demo ให้เกมเมอร์ทุกแพลตฟอร์มได้ทดลองเล่นฟรีกัน เพื่อตัดปัญหาการลังเลยของเหล่าเกมเมอร์ที่ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้อเกมนี้ดีหรือไม่

อันที่จริงแล้วตัว Demo ของเกม Scarlet Nexus นั้นมีเวอร์ชัน Demo อยู่แล้วแต่ไม่ได้เกี่ยวกับเนื้อเรื่องของเกมเลยแม้แต่น้อย แต่สำหรับตัวทดลองเล่นเวอร์ชันล่าสุดนี้ ผู้เล่นสามารถเล่นได้จนถึงช่วงที่ 2 ของเกมเลยทีเดียว โดยที่สามารถเลือกตัวละครหลักได้สองตัวคือ Yuito และ Kasane ส่วนเนื้อหาของเกมนั้นจะแตกต่างกันตามเนื้อเรื่องของตัวละครนั้น ๆ ในช่วงเวลาเดียวกัน

สำหรับผู้เล่นที่ได้ทดลองเล่นฟรีในเวอร์ชัน Demo มาก่อนแล้วตัดสินใจที่เล่นเกมเวอร์ชันเต็ม นอกจากนี้แล้วหากเป็นผู้เล่นที่เลือกทดลองเล่นเกมเวอร์ชัน Demo มาก่อนจะสามารถปลดล็อกคอนเทนต์เสริมอื่น ๆ ได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น งานศิลปะ เพลงประกอบ ประวัติตัวละคร และอื่น ๆ อีกมากมายภายในเกม

สำหรับเกม Scarlet Nexus นั้นเป็นเกมแอ็กชัน-ผจญภัย จากฝีมือทีมงาน Bandai Namco ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากเหล่าผู้เล่นและนักวิจารณ์จำนวนมาก ทำให้เห็นเลยว่าทางผู้พัฒนาเกมใส่ใจในทุกรายละเอียดมากแค่ไหนทั้งด้านระบบเกมเพลย์ และเนื้อเรื่องภายในเกม แต่ก็ยังถูกเหล่าแฟนเกมติอยู่บ้างในเรื่องของตัวเนื้อเรื่องที่เล่นใหญ่จนเกินความจำเป็น อีกทั้งตัวคัตซีนยังมีคุณภาพต่ำ ทำให้ผู้เล่นไม่ค่อยอินไปกับเนื้อเรื่องภายในเกมมากนัก ส่วนผลการให้คะแนนโดยรวยแล้วเกม Scarlet Nexus ยังถือว่าเป็นเกมที่น่าเล่นและมีคุณภาพ นอกจากนี้ยังมีโอกาสเติบโตจนพัฒนาไปได้ไกลกว่าเดิม

หากคุณกำลังสนใจเล่นเกม Scarlet Nexus อยู่แล้วล่ะก็ ทางบริษัท Bandai Namco เปิดให้บริการแล้วทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Xbox ที่มียอดผู้เล่นมากถึง 2 ล้านคน และอย่าลืมลองเล่นฟรีในเวอร์ชัน Story Demo กันด้วยเพื่อรับของรางวัลเพิ่มเติมนั่นเอง

Previous articleActivision เปิดให้เล่น Operator Snoop Dogg ใน Call of Duty: Vanguard และ Warzone
Next articleจอย DualSense สามารถอัปเดต Firmware ผ่าน PC ได้แล้ว