“ปีเตอร์ คอร์ป” โดนนอกใจ แค่ไม่อยากออกมาพูด

46

ชีวิตครอบครัวต้องจบลงพร้อมกับถูกตำหนิว่าเป็นต้นเหตุของการเลิกรา นักร้องอารมณ์ดี “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” เจอมรสุมชีวิต ที่ไม่สามารถบอกกับใครถึงสาเหตุการหย่าร้าง จนถึงวันนี้ได้ออกมาเปิดหมดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ล่าสุด ปีเตอร์ ได้ออกมาเผยถึงสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้ต้องเลิกรากับอดีตภรรยา “พลอย” ว่า ไม่ขอลงในรายละเอียดเพราะถ้าตนจะพูดจริงๆ พูดไปตั้งนานแล้ว มันมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยพอสมควร จริงๆแล้วตนเป็นคนไม่ชอบทะเลาะ ก็พยายามถอยก่อน พอเย็นๆค่อยคุยกัน เลยออกไปขี่มอเตอร์ไซด์ข้างนอก การขี่มันต้องใช้สมาธิเลยไม่นึกถึงเรื่องอื่น มันก็เลยใจเย็นลงค่อยกลับไปคุยใหม่

แต่มันก็ไม่ดีแล้วมันก็ถี่ขึ้น ตนเคยจับได้ว่าถูกนอกใจก็ประมาณ 5 ครั้ง ก็เลยเลิกกัน เหตุมีอยู่ว่าครั้งหนึ่งมีธุระสำคัญให้ตนกลับไปนอนก่อน เราก็รู้สึกว่าปกติต้องกลับพร้อมกัน โทรไปก็มารับสาย ติดต่อไม่ได้ ก็ไม่ได้นอนทั้งคืน กังวล ตนเลยบุกไม่ที่บ้านเขาก็ไม่อยู่ รอจนเขากลับมาตอนเช้าก็จับได้

ตนเคยขนาดใช้แอปพิเคชั่นติดตามตัวเวลาที่เขาโทรหาใครแล้วคุย เราสามารถได้ยิน ทำให้ได้เจอความจริงที่มากกว่าเราคิด ช่วงนั้นตนโดนหนักมาก งานหายหมดแต่จะให้ตนออกมาว่าคนอื่นเพื่อปกป้องตัวเองคงไม่ใช่ทาง และก็ไม่อยากพูดอะไรที่ไม่ดีแล้วลูกกลับมาดู เรารู้อยู่แก่ใจเรามองตัวเองในระจกทุกเช้ารู้สึกยังไง

Previous article“ปีเตอร์ คอร์ป” แง้มหัวใจไม่ว่างแล้ว อดีตคือบทเรียนที่ดี
Next articleActivision เปิดให้เล่น Operator Snoop Dogg ใน Call of Duty: Vanguard และ Warzone