Need for Speed ทำภาคใหม่ ในเวอร์ชั่นเกมคอนโซลเท่านั้น

12

เกมคอนโซล

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวลือจากนักข่าวนามว่า Jeff Grubb เอาไว้ว่าเกมแข่งรถอย่าง Need for Speed จะมีการสร้างภาคใหม่อย่างแน่นอน โดยภาคใหม่นี้จะมีตัวอย่างให้ชมอย่างเป็นทางการในช่วงสิ้นปีอย่างแน่นอน โดยตัวเกมจะเป็นแบบ Exclusive บนเครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen ได้แก่ PlayStation 5 และ Xbox Series โดยที่ทางทีมงานไม่มีแผนที่จะพอร์ตลงเครื่องรุ่นก่อนหน้านี้อย่าง PlayStation 4 หรือ Xbox One แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ได้มีหัวหน้าสตูดิโอของ EA อย่าง Laura Miele เผยกับสื่อ Polygon เอาไว้ว่า Criterion Games จะยังคงรับหน้าที่สร้างเกมซีรีส์ของ NFS ภาคต่อไปแน่นอน แต่ต้องขอเลื่อนการเปิดให้บริการภาคใหม่เอาไว้ก่อน 1 ปี เพื่อให้ทีมงานได้มีเวลาพัฒนาเกม Battlefield 2042 ร่วมกับ DICE ให้ดีกว่านี้เสียก่อน

สำหรับเกม Need for Speed ภาคล่าสุดนี้ได้มีข่าวลือว่าจะใช้ชื่อภาคคือ Heat โดยจะเป็นการปรับปรุงจากภาคก่อนอย่าง Payback หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของตัวเกมและระบบการเล่นที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังถือเป็นผลงานการพัฒนาเกม NFS ครั้งสุดท้ายของทีมงาน Ghost Games อีกด้วยเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงพนักงานในองค์กรนั่นเอง

Previous articleรัสเซีย เรียกค่าเสียหาย เอฟไอวีบี กรณีแบนออกจากการแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก
Next articleOverwatch ฉลองครบรอบ 6 ปี เตรียมขายสกินเก่าปรับโฉมใหม่