Overwatch ฉลองครบรอบ 6 ปี เตรียมขายสกินเก่าปรับโฉมใหม่

4

สกินเก่า

ขอแสดงความยินดีในวันครบรอบเกมแนว Shooting FPS Team Based อย่างเกม Overwatch ด้วย โดยในปีนี้นับเป็นปีที่ 6 แล้วนั่นเอง ซึ่งทางทีมงานได้มีการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองวันครบรอบนี้ในชื่อกิจกรรมว่า Overwatch Remix: Vol.1 ตั้งแต่วันที่ 5-25 เมษายน 2565 โดยผู้เล่นสามารถเข้ามารับสกินตัวละครระดับ Legendary ได้ โดยสกินเหล่านี้จะเป็นเวอร์ชันที่ได้รับการ Remake ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด

ส่วนสกินระดับ Legendary ทั้ง 6 นั้นได้แก่ Demon Genji (เก็นจิปีศาจ), Evermore Reaper
(รีปเปอร์เอเวอร์มอร์), Mage Mercy (จอมเวทเมอร์ซี่), Steelhardt Reinhardt (ไรน์ฮาร์ดแห่งสตีลฮาร์ด), White Cat D.Va (ดีว่าแมวขาว) และ Zealot Zenyatte (เซ็นยัตตาสาวก)

อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถปลดล็อคคลัง Brawl (เกมท้าประลอง) ได้อีกด้วยเพื่อเป็นการฉลองครบรอบของ Overwatch โดยผู้เล่นจะได้ลองเล่นในโหมดต่าง ๆ ที่น่าสนใจจากกิจกรรมประจำฤดูกาลที่ผ่าน ๆ มาตามแต่ละสัปดาห์ โดยในสัปดาห์แรกนี้จะมีกิจกรรมดังต่อไปนี้

สัปดาห์ที่ 1: 5 เมษายน – 11 เมษายน (ตามเขตเวลาแปซิฟิก) (เวลาอาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาค)⦁ 5 เมษายน – Summer Games (มหกรรมเกมประจำฤดูร้อน)
⦁ 6 เมษายน – Halloween Terror (ฮาโลวีนสยองขวัญ)
⦁ 7 เมษายน – Halloween Terror Challenge Missions (ภารกิจท้าทายสำหรับฮาโลวีนสยองขวัญ)
⦁ 8 เมษายน – Winter Wonderland (มหัศจรรย์ฤดูหนาว)
⦁ 9 เมษายน – Lunar New Year (วันตรุษจีน)
⦁ 10 เมษายน – Overwatch Archives
⦁ 11 เมษายน – Overwatch Archives Challenge Missions (ภารกิจท้าทายสำหรับ Overwatch) Archives

ส่วนทางด้านกิจกรรมภารกิจประจำสัปดาห์เหล่าผู้เล่นจะได้รับสกินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดกลับมาให้ได้มีโอกาสใช้อีกครั้ง โดยผู้เล่นจะต้องเล่นเกมในโหมด Quick Play (เล่นรวดเร็ว) Competitive Play (เล่นเพื่อแข่งขัน) หรือ Arcade (อาร์เคด) เพื่อปลดล็อกสเปรย์ ไอคอนผู้เล่น และสกินลวดลายต่าง ๆ เช่น Nano D.Va (ดีว่านาโน) Bastet Ana (อานาบาสเต็ต) และ Combat Medic Baptiste (แพทย์สนามบัปทิสต์) โดยการชนะอย่างน้อย ๆ สองเกม สำหรับในแต่ละสัปดาห์จะมีการแจกรางวัลใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้ปลดล็อกเพิ่มอีก ส่วนในสัปดาห์แรกนี้ผู้เล่นสามารถเล่นเพื่อปลดล็อค Nano D.Va ได้ด้วยเงื่อนไขดังนี้

สัปดาห์ที่ 1: 5 เมษายน – 11 เมษายน (ตามเขตเวลาแปซิฟิก) (เวลาอาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาค)
⦁ เล่น 9 เกม | สเปรย์ Nano D.Va 2 แบบ
⦁ เล่น 18 เกม | ไอคอนผู้เล่น Nano D.Va
⦁ เล่น 27 เกม | สกินระดับสุดยอด Nano D.Va

Previous articleNeed for Speed ทำภาคใหม่ ในเวอร์ชั่นเกมคอนโซลเท่านั้น
Next articleXCOM 2 และ Insurmountable เตรียมแจกฟรีทาง Epic Games Store