ลองเล่นฟรี DC Worlds Collide พร้อมร่วมอีเวนท์ “ฉันคืออะไร?”

166

เล่นฟรี

เข้าบรรยากาศการเข้าโรงภาพยนตร์ของ The Batman หนังไตรภาคชุดใหม่ของแฟรนไชส์ “มนุษย์ค้างคาว” เมื่อ DC Worlds Collide เปิดตัวกิจกรรมใหม่ “ฉันคืออะไร?” สำหรับผู้เล่นในในประเทศอินโดนิเซีย ไทย ฟิลลิปปินส์ และมาเลเซีย

อีเวนท์ “ฉันคืออะไร?” ในเกมการ์ดลิขสิทธิ์แท้ DC Worlds Collide ผู้เล่นจะสวมบทบาทนักสืบที่ต้องเข้าไปช่วยเหลือ Batman คลี่คลายวิกฤติครั้งใหม่ด้วยการแก้ปริศนาที่ The Riddler หรือ “มนุษย์เจ้าปัญหา” หนึ่งวายร้ายตัวฉกาจในเมือง Gotham ได้ทิ้งไว้เพื่อรับของรางวัลที่ครอบครองได้เฉพาะกิจกรรมครั้งนี้เท่านั้น

กิจกรรม “ฉันคืออะไร?” เป็นเรื่องราวการชิงไหวชิงพริบระหว่าง Batman และ The Riddler ซึ่งเข้ากับบรรยากาศของภาพยนตร์เรื่อง The Batman ที่ Robert Pattinson นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ รับบทมนุษย์ค้างคาวคนใหม่ โดยมนุษย์เจ้าปัญหาได้ซุกซ่อนคำใบ้ถึงสถานที่หลบซ่อนของตนเองไว้ทั่วโลกของเกม DC Worlds Collide ซึ่งผู้เล่นสามารถช่วยเหลือ Batman ด้วยการสะสมไอเท็มที่จำเป็นต่อการหาคำตอบของปริศนาต่าง ๆ

DC Worlds Collide ได้รับความตอบรับที่ดีหลังเปิดทดสอบช่วง Open Beta บนมือถือระบบ Android ในประเทศอินโดนิเซีย ไทย ฟิลลิปปินส์ และมาเลเซีย ตัวเกมพร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นร่วมสนุกกับอีเวนท์นี้ พร้อมรับของรางวัลมากมาย

DC Worlds Collide เป็นเกมแนวการ์ดแบบ Idle ซึ่งได้รับสิทธิ์ตัวละครอย่างเป็นทางการจาก DC Comics เรื่องราวในตัวเริ่มขึ้นเมื่อบรรดาวายร้าย Crime Syndicate จากมิติคู่ขนาน ได้บุกเข้าไปรุกรานจักรวาล DC ซึ่งถูกปกคลุมไปด้วยความชั่วร้าย ถึงเวลาที่ผู้เล่นจะต้องเข้าร่วมทีมกับซุปเปอร์ฮีโร่และวายร้ายที่หันมาจับมือกับคู่อริเพื่อปกป้องโลกของตนเอง

ในเกม DC Worlds Collide ผู้เล่นสามารถสะสมตัวละครที่ชื่นชอบเพื่อพัฒนาทีมของตนเองและออกไปต่อสู้กับเหล่าศัตรูอย่างตื่นเต้นภายใต้กราฟิกและเอฟเอเฟกต์ที่น่าทึ่ง โดยตัวละครที่เป็นโมเดลแบบ 3D ล้วนอ้างอิงจากต้นฉบับการ์ตูนทั้งฟากธรรมและอธรรมไม่ว่าจะเป็น Batman, Superman, The Flash, Wonder Woman, Lex Luthor และ Harley Quinn

ผู้สนใจสามารถทดลองเล่นฟรีได้ที่

https://dcwc.onelink.me/dNNL?pid=Email&c=HermesMKTPR&af_dp=snssdk2615%3A%2F%2F&af_adset=OBT03&af_ad=TH

และสามารถติดตามข่าวสารได้ทาง  https://www.facebook.com/DCWorldsCollideGame

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน เรอัล เบติส 1-1(3-2) ราโย บาเญกาโน่ (ฟุตบอลโคปา เดล เรย์)
Next articleดูดวง “การงาน” ตามวันเกิด ปักษ์แรกเดือนมีนาคม 2565