ดูดวง “การงาน” ตามวันเกิด ปักษ์แรกเดือนมีนาคม 2565

206

ดูดวง

เปิดดวงชะตาตามวันเกิด ทำนายสิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้ทางด้านการงาน ช่วงปักษ์แรกของเดือนมีนาคม หรือระหว่างวันที่ 1 – 15 มีนาคม 2565 เพื่อเตรียมรับมือระแวดระวังกับเรื่องร้ายที่อาจเกิดขึ้น และคาดหวังกับเรื่องดี ๆ ที่กำลังจะเข้ามา

คนเกิดวันอาทิตย์ :

อาจต้องเหน็ดเหนื่อยอ่อนใจกับงานที่อยู่ด้วยปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามาเรื่อย ๆ แม้เป็นงานที่มีใจรักเป็นต้นทุนแต่ยังอยากวางมืออยู่ดี แต่ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ ท้ายที่สุดคุณจะผ่านช่วงนี้ไปได้

คนเกิดวันจันทร์ :

เบื่อหน่ายกับบรรยากาศในที่ทำงาน เกิดความขัดแย้งหรือมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานและหัวหน้านายจ้าง ขอเพียงอย่าใช้อารมณ์พูดหรือทำอะไร ค่อย ๆ จัดการด้วยเหตุผลและใช้เวลา ทุกอย่างจะคลี่คลายง่ายจนคุณแปลกใจ

คนเกิดวันอังคาร :

เหมือนเดินมาถึงทางสองแพร่งให้เลือกไปซ้ายหรือขวา การทำงานรู้สึกลังเลไม่มั่นใจ คิดทบทวนกลับไปกลับมาเหมือนอยู่ในเขาวงกต ขอเพียงเลือกทางที่มั่นคงและปลอดภัยมากกว่าผลประโยชน์จะก่อให้เกิดผลดีตามมา

คนเกิดวันพุธ :

มีเกณฑ์ได้ทำสิ่งใหม่ ๆ อาจเป็นช่องทางหรือโปรเจกต์ที่คิดเอง หรือเป็นความรับผิดชอบที่ถูกมอบหมายมาก็ได้ ขอเพียงมั่นใจในความสามารถของตนเอง บวกกับความมุ่งมั่นไม่ย่อท้อต่อปัญหา ปลายทางพบความสำเร็จแน่นอน

คนเกิดวันพฤหัสบดี :

การทำงานและบรรยากาศค่อนข้างราบรื่นไม่มีปัญหาอะไรเข้ามาให้หนักใจ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความใจเย็น อารมณ์สงบนิ่ง และการวางตัวที่ดูมีวัยวุฒิคุณวุฒิ ส่งผลให้เกิดสิ่ง ๆ ขึ้นในชีวิตการทำงานช่วงนี้

คนเกิดวันศุกร์ :

หากกำลังคิดเปลี่ยนงานหรือมองหาโอกาสใหม่ที่ท้าทายและก้าวหน้าเติบโตกว่าที่เป็นอยู่ ช่วงนี้เป็นจังหวะเหมาะที่จะทำเรื่องนี้ให้เกิดขึ้นจริงเพราะมีเกณฑ์ที่จะได้ชีวิตการทำงานที่ดีขึ้นกว่าเดิม ขอเพียงมีความกล้าที่จะก้าวออกจากพื้นที่คุ้นเคย

คนเกิดวันเสาร์ :

ปัญหาหรืออุปสรรคที่เคยหนักใจกำลังจะคลี่คลาย ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเวลาในการแก้ไข อีกส่วนหนึ่งเป็นเพราะความใจเย็น ความนิ่ง และการวางตัวที่ดี ค่อย ๆ แก้ไขปัญหาไปทีละเปลาะ

Previous articleลองเล่นฟรี DC Worlds Collide พร้อมร่วมอีเวนท์ “ฉันคืออะไร?”
Next articleดูดวง “การเงิน” ตามวันเกิด ปักษ์แรกเดือนมีนาคม 2565