PS Plus เผย 4 เกมเล่นฟรีประจำเดือนมีนาคม 2022

55

เกมเล่นฟรี

PlayStation Plus ประกาศรายชื่อเกมให้สมาชิกเล่นฟรีในเดือนมีนาคม 2022 ยังคัดสรรออกมาหลากหลายแนวเช่นเคย สามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึงวันที่ 4 เมษายนศกนี้

PlayStation Plus หรือ PS Plus เป็นบริการแบบมีค่าใช้จ่ายรายเดือนจาก PlayStation ที่มอบเกมแพลตฟอร์ม PS4 ให้สมาชิกดาวน์โหลดเป็นประจำทุกเดือน รวมถึงสิทธิ์อื่น ๆ ได้แก่ การเข้าเล่นออนไลน์แบบ multiplayer, ส่วนลดพิเศษใน PS Store, ที่จัดเก็บระบบคลาวด์ขนาด 100GB เพื่อบันทึกความคืบหน้าของเกมและเนื้อหาโบนัสเช่นสกินและไอเท็ม เป็นต้น

สำหรับค่าสมัครสมาชิก PS Plus แบบ 1 เดือน สนนราคา 210 บาท หากเลือกสมัครเป็นระยะเวลานานขึ้นก็จะได้รับส่วนลดมากขึ้นได้แก่ แบบ 3 เดือน จ่าย 490 บาท และแบบ 12 เดือน จ่าย 1,190 บาท ซึ่งลดถึง 52.78 เปอร์เซ็นต์

ล่าสุด PlayStation Plus ได้ประกาศรายชื่อเกมที่สมาชิกสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเล่นฟรีได้แล้ว ซึ่งมีทั้งบนแพลตฟอร์ม PS4 และ PS5 ประกอบด้วย

Ghostrunner (PS5)

เป็นเกมแอ็คชั่นที่มีความเร็วสูงในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง โดยใช้ทักษะการต่อสู้ด้วยดาบ Monomolecular Katana ผสมกับการวิ่งแบบ parkour ที่เคลื่อนที่ได้อย่างคล่องแคล่วว่องไวไปที่ต่าง ๆ ภายในเมืองที่มีโครงสร้างขนาดใหญ่ เพื่อต่อสู้กับเหล่าตัวร้ายแบบดุเดือดเผ็ดมันชนิดสู้กันจนตายไปข้างหนึ่ง

Ark: Survival Evolved (PS4)

อารมณ์ประมาณอยู่ในหนัง Jurassic Park เวอร์ชั่นเกม MMO ผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดจากบรรดาไดโนเสาร์บนเกาะลึกลับขนาดใหญ่ เริ่มต้นด้วยการเก็บเกี่ยวทรัพยากรเพื่อสร้างที่พัก สำรวจพื้นที่ สร้างอาวุธเพื่อต่อสู้กับไดโนเสาร์หลากชนิด หรือเพาะพันธุ์และเลี้ยงพวกมันให้เชื่องและใช้เป็นยานพาหนะ

Team Sonic Racing (PS4)

เป็นเกมออนไลน์แนวซิ่งโหมด multiplayer ที่เจ้า Sonic ร่วมประลองความเร็วกับตัวละครมากมายที่คุ้นหน้าจากภาคอื่น ๆ ผู้เล่นสามารถปรับแต่งรถเองทั้งภาพลักษณะและความแรงของเครื่องยนต์

Ghost of Tsushima: Legends (PS4 / PS5)

เป็นเกม Ghost of Tsushima ในโหมด online multiplayer ที่ผู้เล่นจะได้ผนึกกำลังกับเพื่อน ๆ ที่มีความสามารถต่างกันในคลาส Samurai, Hunter, Ronin และ Assassin เพื่อต่อสู้กับ Raid Boss สุดแกร่งในบรรยากาศที่ได้แรงบันดาลใจจากนิทานพื้นบ้านของประเทศญี่ปุ่น

Previous articleริเวร่า เชื่อ วอชิงตัน ยังเป็นสถานที่ดูดควอร์เตอร์แบ็ก
Next articleWhite Day: A Labyrinth Named School ส่งต่อความสยดสยองเข้าโรงหนัง