ริเวร่า เชื่อ วอชิงตัน ยังเป็นสถานที่ดูดควอร์เตอร์แบ็ก

41

วอชิงตัน

ท่ามกลางสถานการณ์ของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ที่ตอนนี้พวกเขากำลังมองหาควอร์เตอร์แบ็ก เข้ามาเสริมทัพ และจะเป็นการระดมควอร์เตอร์แบ็กที่มากที่สุดในลีกก็ว่าได้ หลังจากที่ รอน ริเวร่า ได้ออกมามองถึงความสำคัญในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กมากกว่า ว่าเป็นตัวขับเคลื่อนที่จะให้ทีมชนะ และพวกเขาก็มองว่าการสะสมควอร์เตอร์แบ็กให้อยู่ในทีมเยอะที่สุด นั่นคือโอกาสที่จะเป็นตัวเลือกเพราะประสบการณ์ในซีซั่น 2021 ของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส มีให้เห็นอย่างชัดเจน หลังจากที่พวกเขาประสบปัญหาเกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก

สำหรับความล้มเหลวของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ภายใต้การนำทัพของ รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส นั่นก็คือควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงอย่าง ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ในวัย 39 ปี ได้รับอาการบาดเจ็บสะโพกตั้งแต่สัปดาห์แรก และแน่นอนว่าพวกเขาได้ใช้งาน เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้, ไคล์ อัลเลน พร้อมกับ แกร์เร็ตต์ กิลเบิร์ต สลับกันลงขว้างให้กับทีม และนี่อาจจะเป็นจุดประกายที่ รอน ริเวร่า มองถึงว่าการมีควอร์เตอร์แบ็กอยู่ในทีมหลายราย ก็จะส่งผลดีในอนาคต ถ้าหากว่าประสบปัญหา

และสำหรับเหล่าบรรดาควอร์เตอร์แบ็กที่กล่าวมา 4 รายก่อนหน้านี้ มีเพียงแค่ ไฮนิคกี้ รายเดียวเท่านั้นที่อยู่ภายใต้สัญญาปี 2022 และทั้งหมดก็จะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ในช่วงเดือนมีนาคม นั่นจึงมีคำถามเกิดขึ้นจากแฟน วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กที่พวกเขาต้องหาเข้ามาเพิ่ม โดยที่ รอน ริเวร่า ยังเชื่อว่า วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส คือสถานที่บ่มเพาะที่จะดึงดูดควอร์เตอร์แบ็กเข้ามาร่วมงานโดยที่พวกเขามองถึงผลงานโดยรวมว่า ทีมจะสามารถจัดการได้

“เราเชื่อมั่นเสมอว่า วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส คือสถานที่ที่ให้ทุกอย่างกับผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ ที่พวกเขาเตรียมพร้อมที่จะขึ้นไปเป็นดาวดวงใหม่ และแน่นอนว่าสำหรับการตัดสินใจของควอร์เตอร์แบ็ก ที่จะย้ายมาร่วมงานกับพวกเรา พวกเขารู้ดีว่าแผนงานมีความคล้ายกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และ แอลเอ แรมส์ และ เจ้าของ ซูเปอร์ โบวล์ 2 ทีมล่าสุด และนี่ก็คงไม่ใช่เรื่องเป็นกังวลเพราะท้ายที่สุดพวกเขาก็เชื่อมั่นเรา และตัดสินใจย้ายเข้ามาร่วมงาน”

Previous articleดรากิช บอกเหตุผลตัดสินใจซบ เน็ตส์ เพราะมี “แนช” คุมบังเหียน
Next articlePS Plus เผย 4 เกมเล่นฟรีประจำเดือนมีนาคม 2022