Life Makeover เกมเพื่อคุณผู้หญิงที่รักความสวยงามและไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว

430

ความสวยงาม

Life Makeover เกมใหม่ของค่าย Archosaur Games เจ้าของผลงาน Dragon Raja ซึ่งคว้ารางวัลเกมต่อสู้ยอดเยี่ยมแห่งปี 2021 ประจำโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Google Play น่าจะโดนใจคุณผู้หญิงผู้รักความสวยงามและการใช้ชีวิตในแบบฉบับของตัวเองอย่างแน่นอน

Archosaur Games เปิดตัวผลงานใหม่ Life Makeover เกมแต่งตัวและจำลองการใช้ชีวิตเสมือนจริง ผู้เล่นสามารถปรับแต่งรูปร่างหน้าตาทรงผมและออกแบบเครื่องแต่งกายในสไตล์ Mix & Match ได้อย่างอิสระ รวมถึงการตกแต่งบ้านและการเข้าสังคม

Life Makeover ได้รับการพัฒนาด้วยเครื่องมือทันสมัยอย่าง Unreal Engine 4 ทำให้กราฟิกออกมาสมจริงมาก ผิวเนียนละเอียดสัมผัสถึงกล้ามเนื้อและเส้นเลือด เส้นผมที่นุ่มสลวยสีเหมือนจริง เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่ลงลึกในรายละเอียด จนผู้เล่นรู้สึกเหมือนได้ใช้ชีวิตจริงในเกม

สำหรับโหมดเสื้อผ้ามีให้เลือกหลากสไตล์หลากลุ๊ค รวมถึงของตกแต่งกว่า 1,000 ชนิด ให้จับมา Mix & Match ตามจินตนาการเฉพาะตัวเพื่อสวมใส่ในโอกาสต่าง ๆ อย่างพักผ่อนริมทะเล ช็อปปิ้งกับเพื่อน ๆ เฮฮาปาร์ตี้ หรือดินเนอร์สุดหรู ซึ่งไม่เพียงจับเสื้อผ้าที่มีอยู่นำมาแต่งตัว แต่ยังสามารถออกแบบเสื้อผ้าเองประหนึ่งเป็นดีไซเนอร์ ตั้งแต่เลือกเนื้อผ้าจนถึงการตัดเย็บเพื่อให้ได้มาซึ่งชุดที่มีแบบเดียวในโลก

โหมดสร้างบ้านก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ผู้เล่นสามารถเลือกที่ตั้ง สร้าง และตกแต่งบ้านด้วยตัวเอง โดยสามารถเลือกแบบ สี และจัดวางเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งได้อย่างใจนึก

Life Makeover พร้อมเปิดให้ทดลองเล่นครั้งแรกในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเดือนมีนาคม 2022 ผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับรางวัลสำหรับการทดลองเล่นครั้งแรกที่ https://lifemakeover.archosaur.com/

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง  https://www.facebook.com/LifeMakeoverSEA

Previous articleแม็คเวย์ งดคุยอนาคตขอฉลองแชมป์ “ซูเปอร์ โบวล์” ให้หน่ำใจ
Next articlemiHoYo บุกโลกเสมือนจริง รีแบรนด์เป็น HoYoverse